Tin mới

Diễn viên Quỳnh Lương nói gì khi bị chê hát như đọc?

Thứ hai, 20/03/2023, 16:21 (GMT+7)

Thử sức bản thân ở một cuộc thi âm nhạc, Quỳnh Lương nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Quỳnh Lương là nữ diễn viên mới nổi được khán giả yêu mến qua bộ phim Đừng làm mẹ cáu. Nữ diễn viên sinh năm 1995 được đánh giá cao về ngoại hình, lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và không ngần ngại làm mới bản thân.

Diễn viên Quỳnh Lương bị chê hát như đọc
Diễn viên Quỳnh Lương bị chê hát như đọc

Mới đây, Quỳnh Lương chơi lớn khi thử thách bản thân ở một cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình. Thế nhưng ngay ở màn chào sân, nữ diễn viên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về phần thể hiện không được trọn vẹn, thậm chí bị nói không phù hợp để cầm mic.

Quỳnh Lương cho biết mình tham gia chương trình với tâm thế một diễn viên tập hát
Quỳnh Lương cho biết mình tham gia chương trình với tâm thế một diễn viên tập hát

Cụ thể, bài hát được Quỳnh Lương chọn thể hiện là "Người Dưng Ngược Lối", một bản hit của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Lý do nữ diễn viên chọn ca khúc là bởi nó gần giống với hoàn cảnh của cô ngoài đời thực. Diễn viên 9x sinh con ở tuổi 18, sau đó chết lặng trước sự phũ phàng của cha đứa bé. Sau gần 2 tháng kết hôn, Quỳnh Lương đau đớn phát hiện chồng Ngoại tình.

Diễn viên Quỳnh Lương nói gì khi bị chê hát như đọc? - Ảnh 1
 

Vì hoàn cảnh trớ trêu nên khi hát ca khúc, Quỳnh Lương đôi lần xúc động vì đồng cảm. Tuy nhiên về mặt kỹ năng và giọng hát của Quỳnh Lương lại gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người thẳng thừng chê giọng hát của bà mẹ đơn thân như đọc, không có sự mượt mà và nhiều chỗ còn run nên vỡ nốt.

Trước ý kiến trái chiều của dân mạng, Quỳnh Lương lên tiếng thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót, đồng thời cô cũng hứa sẽ cố gắng hết sức để hát dễ nghe nhất có thể. Trước đó, trong phần giới thiệu đầu chương trình, Quỳnh Lương cũng đã nhấn mạnh cô đến tham gia "sân chơi" này trong tâm thế của một diễn viên đang tập hát chứ không phải ca sĩ.

Diễn viên Quỳnh Lương nói gì khi bị chê hát như đọc? - Ảnh 2
 

Câu chuyện của Quỳnh Lương đã làm lay động BGK, cô dành được nhiều lời nhận xét chân thành từ Thảo Trang cũng như Thanh Duy.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news