Tin mới

Nữ Việt Nam - Nhật Bản, 15h ngày 29/9: Chiến đấu hết mình

Thứ hai, 29/09/2014, 10:28 (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ đối đầu với ĐKVĐ nữ Nhật Bản trong trận bán kết tại sân chơi Asiad 17 vào 15h00 ngày 29/9 với một quyết tâm cao nhất.

 

 

 

 

 

 

 

HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ đối đầu với ĐKVĐ nữ Nhật Bản trong trận bán kết tại sân chơi Asiad 17 vào 15h00 ngày 29/9 với một quyết tâm cao nhất. 

Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển nữ Thái Lan để lần đầu tiên góp mặt tại bán kết Asiad. Với thầy trò HLV Mai Đức Chung, đây là kết quả vượt ngoài mong đợi trước khi Asiad khởi tranh.

Vài tháng trước, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm với tỷ số 0-4 trên sân nhà, tại vòng chung kết Asian Cup 2014. Ở trận đấu đó, Nhật Bản là nhà đương kim vô địch thế giới nên không có gì phải bàn cãi khi họ chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu.

Thể hình các cầu thủ nữ Nhật Bản không nhỉnh hơn Việt Nam, nhưng nền tảng thể lực của họ lại khá tốt. Nhật Bản mạnh là vậy nhưng không phải họ không có những điểm yếu để khai thác. Và theo chính lời HLV Mai Đức Chung thì: “Vào được đến bán kết Asiad là thành công lớn của chúng tôi và chúng tôi rất tự hào về điều đó.

Nữ Việt Nam - Nhật Bản, 15h ngày 29/9: Chiến đấu hết mình

Tuyển nữ Việt Nam sẽ vào cuộc với tinh thần thoải mái trước nhà đương kim vô địch thế giới Nhật Bản

Đối thủ của chúng tôi ở bán kết là Nhật Bản, họ rất mạnh nhưng không phải chúng tôi không có cơ hội giành chiến thắng. Dù thế nào, chúng tôi vẫn sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất trong trận đấu với Nhật Bản và mơ về một chiến thắng lịch sử nữa…”

Trong trận đấu chiều nay, đội tuyển nữ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất vì không thiếu cầu thủ nào bởi chấn thương và thẻ phạt. Về lối chơi, dù không tiết lộ nhưng HLV Mai Đức Chung khả năng sẽ dựng chiếc xe bus 2 tầng trước khung thành đội nhà. Vấn đề là đội tuyển nữ sẽ cầm cự được bao nhiêu phút, trước đối thủ có quá nhiều những cá nhân xuất sắc, một tập thể đầy sức mạnh của nhà đương kim vô địch thế giới.

Vì vậy, trong trường hợp có bị thủng lưới, HLV Mai Đức Chung vẫn quán triệt toàn đội phải thi đấu hết mình đến những phút cuối. HLV Mai Đức Chung hy vọng với tâm lý thoải mái, cùng việc Việt Nam bị xếp ở cửa dưới, trận đấu sẽ có bất ngờ.

Đội hình dự kiến

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Hải Hòa, Bùi Thị Như , Ngọc Anh, Nguyễn Thị Xuyến, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt.

ĐT nữ Nhật Bản: Miho, Ariyoshi, Azusa, Megumi, Aya, Nahomi, Homare, Nanase, Kiryu, Yuika, Yuri

Dự đoán: Nhật Bản thắng 3-1

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news