Tin mới

Ổ massage, kích dục trá hình giữa Hà Thành

Thứ hai, 29/09/2014, 08:59 (GMT+7)

7 nhân viên nữ làm việc tại quán quê ở Cần Thơ, Hậu Giang thừa nhận trong quá trình massage, khách nào có nhu cầu sẽ kích dục ngay tại phòng.

7 nhân viên nữ làm việc tại quán quê ở Cần Thơ, Hậu Giang thừa nhận trong quá trình massage, khách nào có nhu cầu sẽ kích dục ngay tại phòng.


Nhận diện điểm kích dục

Quảng cáo về quán "5M VIP Massage" ở phố Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) được đăng tràn ngập trên mạng, kèm theo hình ảnh các nữ nhân viên trang phục yếm đào khá bắt mắt.

Quán được thiết kế giống như một khách sạn mini 5 tầng. Mỗi tầng được bố trí 2 phòng khép kín, gồm bồn sục, giường massage.

Tại quán này, đấng mày râu vẫn truyền tai nhau về đội ngũ nhân viên massage là những cô gái quê miền Tây. Họ không chỉ massage, ăn nói dịu dàng mà còn có những tuyệt chiêu xoa bóp khiến khách ngất ngây.

Hình ảnh quảng cáo 5M VIP Massage đăng tải trên mạng.

Khoảng 14h ngày 23/9, công an quận Ba Đình kiểm tra hành chính 4 phòng massage đang có khách ở quán 5M VIP Massage. Tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và cảnh sát hình sự bắt quả tang tại phòng 202 và 303 có hai nữ nhân viên đang kích dục cho khách.

Toàn bộ số nhân viên và khách có mặt tại thời điểm kiểm tra được đưa về trụ sở công an quận để làm rõ.

Tại cơ quan công an, 7 nhân viên nữ làm việc tại quán quê ở Cần Thơ, Hậu Giang đều thừa nhận trong quá trình massage, khách nào có nhu cầu sẽ kích dục ngay tại phòng.

Số nhân viên này do Phạm Thị Hạnh (32 tuổi, ở Vũng Tàu) quản lý. Mỗi nhân viên sẽ được đánh số riêng. Khách quen đến quán ưng cô nào sẽ chủ động đọc số để quản lý điều vào phòng phục vụ.Theo khai nhận của số nhân viên nữ, dù ký hợp đồng lao động với mức lương 1,5 triệu đồng mỗi tháng nhưng đó chỉ là hình thức. Thực tế các cô đều không có lương, thu nhập bằng tiền “bo” của khách. Mỗi lần phục vụ xong, nhân viên phải trích lại cho quản lý 100.000 đồng.

Các nữ nhân viên làm việc tại 5M VIP Massage.

4 khách massage tuổi từ 30 - 45, quê ở Hưng Yên và Hà Nội thừa nhận, khi vào massage đều yêu cầu nhân viên kích dục. Họ thỏa thuận giá sau khi “vui vẻ” từ 500.000 đến 1 triệu đồng mỗi lượt.

Quy trình massage ở 5M VIP

Khách từng vào quán cho rằng giá massage ở đây thuộc loại đắt nhưng họ hay lui tới vì cơ sở này có dàn nhân viên nữ trẻ đẹp. Quán có nhiều gói phục vụ, từ 400.000 - 600.000 đồng, tương ứng với số giờ được massage, từ 60 - 120 phút.

Theo một số khách quen ở đây, 5M VIP Massage có một gói giá 800.000 đồng với 2 nhân viên nữ phục vụ cùng lúc. Massage được thực hiện theo quy trình: Khách cởi đồ vào bồn sục để nhân viên tắm rửa, gội đầu, kì cọ. Tắm xong, khách lên giường để nhân viên massage tẩy tế bào chết toàn thân bằng bột ngọc trai.

Nếu khách có nhu cầu, 2 nhân viên nữ sẽ thay nhau kích dục cho khách theo kiểu "nóng - lạnh".

Ngoài giá phục vụ phải trả cho quán theo quy định, khách sẽ “bo” riêng cho nhân viên tối thiểu là 500.000 đồng mỗi người. Nếu muốn vui vẻ hơn nữa, khách lấy số điện thoại của nhân viên hẹn gặp gỡ ở ngoài.

Quán massage này nằm trong con ngõ bên phố Kim Mã, quận Ba Đình. Ảnh: Việt Đức.

Công an quận Ba Đình đang lập hồ sơ để xử lý hoạt động kích dục trá hình tại quán 5M VIP massage, đồng thời làm rõ trách nhiệm của chủ cơ sở là Lê Hải Trung (32 tuổi, ở phường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội)

Theo một điều tra viên Công an quận Ba Đình, hoạt động tệ nạn trá hình đang diễn biến phức tạp, chủ các cơ sở này liên tục nghĩ ra các chiêu trò để đối phó với cơ quan chức năng.

Khi tuyển nhân viên, chủ quán đều ký hợp đồng lao động, yêu cầu họ cam kết không có hành vi kích dục, bán dâm cho khách... nhưng đó chỉ là hình thức. Thực tế chủ quán hoặc nhân viên quản lý đều cố tình làm ngơ trước những hoạt động tệ nạn diễn ra ngay tại phòng massage.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news