Tin mới

Xin lỗi vì 'phốt' xem thường người nghèo, Nờ Ô Nô liên tục gặp vận đen

Chủ nhật, 08/01/2023, 19:57 (GMT+7)

Dù đã xin lỗi nhưng Nờ Ô Nô vẫn phải nhận tin buồn khi tài khoản TikTok mới của anh đã bị khóa mà chưa biết lý do.

Sau ồn ào xem thường người nghèo, tài khoản Tiktok của Nờ Ô Nô đã bị khóa vĩnh viễn. Không lâu sau đó, anh lại lập kênh mới là @phamductuanofficial. Dù chỉ một thời gian ngắn nhưng tài khoản của Tiktoker 9X đã có gần 270.000 lượt theo dõi.

Thế nhưng, mới đây, dân mạng phát hiện tài khoản mới của Nờ Ô Nô bị khóa. Khi truy cập vào kênh của TikTok 9X này thì nhận được thông báo: "Tài khoản này đã bị cấm". 

Nờ Ô Nô đã lập kênh TikTok mới sau phốt xem thường người nghèo.
Nờ Ô Nô đã lập kênh TikTok mới sau phốt xem thường người nghèo.

Không biết vì sao tài khoản mới của Nờ Ô Nô lại tiếp tục bị khóa nhưng trên mạng xã hội cũng đang bàn tán xôn xao về việc này. Một số thắc mắc lý do nhưng cũng có một số người lại hả hê cho rằng nên cấm mọi mặt trận những người làm nội dung bẩn trên mạng xã hội.

Trước đó, Nờ Ô Nô từng bị "ném đá" vì clip xem thường, xúc phạm người lớn tuổi. Sự việc khiến anh vấp phải làn sóng tẩy chay của cư dân mạng và bị TikTok khóa tài khoản vĩnh viễn vì những nội dung không phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng.

Trước làn sóng phản đối dữ dội, Tiktoker Nờ Ô Nô đã đến nhà của cụ bà trong clip để nói lời xin lỗi. Song, vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cũng như xoa dịu công chúng. Trong diễn biến khác, Nờ Ô Nô bị Sở TTTT TP.HCM xử phạt 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục. Cơ quan chức năng cũng buộc Tiktoker này cam kết không tái phạm. Mặt khác, tài khoản Tiktok Nờ Ô Nô, với hơn 600.000 lượt theo dõi đã bị khóa vĩnh viễn. 

Nờ Ô Nô từng bị xử phạt vì làm nội dung 'bẩn'.
Nờ Ô Nô từng bị xử phạt vì làm nội dung "bẩn".

Không chỉ bị khóa tài khoản, trên báo Thanh Niên, Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PTTH-TTĐT), Bộ TT-TT con tuyên bố đanh thép: "Với kênh Nờ Ô Nô, Bộ đã công bố là kênh vi phạm, nhãn hàng nào book quảng cáo vào kênh đó thì nhãn hàng đó cũng vi phạm". 

Sự việc của Nờ Ô Nô cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các nhà sáng tạo nội dung lựa chọn content bẩn như một hình thức để câu kéo người dùng một cách rẻ tiền. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nờ ô Nô Tiktok