Tin mới

Ngô Kiến Huy khoe ảnh kết hôn với Hoa hậu Tiểu Vy nhưng sao đám cưới này lạ lắm

Chủ nhật, 08/01/2023, 15:31 (GMT+7)

Hết ra mắt MV mới, đầu năm 2023, Ngô Kiến Huy đã có tung ảnh cưới với Hoa hậu Tiểu Vy nhưng sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ tung hình ảnh đám cưới của anh cùng với Hoa hậu Tiểu Vy khiến nhiều người chú ý. Tưởng có cú bất ngờ nhưng thực tế đây là hình ảnh trong phim mới "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang.

Ngô Kiến Huy khoe ảnh kết hôn với Hoa hậu Tiểu Vy nhưng sao đám cưới này lạ lắm - Ảnh 1
Ngô Kiến Huy khoe ảnh kết hôn với Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý. Ảnh FBNV
Ngô Kiến Huy khoe ảnh kết hôn với hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý. Ảnh FBNV

Trong phim, Tiểu Vy vào vai cô gái khiến Trường Giang thầm thương trộm nhớ nên khi cô kết hôn, anh đã xuất hiện để cướp dâu. Dù lần đầu vào vai phản diện nhưng Ngô Kiến Huy và Hoa hậu Tiểu Vy lại được nhiều người nhận xét là đẹp đôi. Gương mặt tỷ lệ vàng của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ váy cưới cô dâu khi đứng bên chú rể bảnh trai là Ngô Kiến Huy càng tạo nên bức tranh hoàn mỹ.

Chú rể Ngô Kiến Huy bảnh bao bên cạnh cô dâu Tiểu Vy khiến dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc cả hai. Ảnh FBNV
Chú rể Ngô Kiến Huy bảnh bao bên cạnh cô dâu Tiểu Vy khiến dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc cả hai. Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận, xuất hiện nhiều ý kiến khen ngợi cho Ngô Kiến Huy và Hoa hậu Tiểu Vy. Đặc biệt, trong bức ảnh Ngô Kiến Huy thể hiện rõ thái độ khi Trường Giang xuất hiện ở đám cưới để cướp dâu, netizen đã hài hước để lại bình luận nhắc Ngô Kiến Huy: "Truyền thái y đi anh ơi , mặt vênh thế kia chắc sắp đánh nhau rồi", "Lấy được Qua Hậu mặt hơi kênh kênh nha a zai.....

"Anh Bắp! Anh hợp đóng vai ác lắm. Tại nhìn anh hiền khô", "Lần đầu tiên xem vai phản diện mà không thấy ghét diễn viên", "Đen từ game show qua đến phim.  Game show thì đen, qua phim thì bị cướp vợ", "Vai phản diện mà nhìn anh huy mắc cười dễ thương", "Thấy anh Bắp hợp đóng vai ác", "Không thấy gì khác ngoài sự đẹp trai", "Tuy anh đóng vai ác mà nhìn vẫn cute dễ sợ", "Cô dâu chú rể trai tài gái sắc quá nên cưới thiệt luôn ạ", "Không đọc cap tưởng 2 anh chị đám cưới"... là những bình luận của dân mạng.

Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Ngô Kiến Huy. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Ngô Kiến Huy. Ảnh chụp màn hình

Phim "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang có sự xuất hiện của nhiều diễn viên như nữ chính Hoa hậu Tiểu Vy, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa, HIEUTHUHAI, Phát La,...

Theo trailer được đăng tải, bộ phim chiếu mạng "Chủ tịch giao hàng" này xoay quanh chàng shipper Bùi Ban Bường (Trường Giang) bất ngờ  trở thành vị chủ tịch bất đắc dĩ của một tập đoàn lớn. Đáng nói là anh còn có chuyện tình cảm "đũa lệch" với cô nhân viên siêu thị Đỗ Kim Khánh (Tiểu Vy đóng).

Một cảnh trong 'Chủ tịch giao hàng'. Ảnh FBNV
Một cảnh trong "Chủ tịch giao hàng". Ảnh FBNV

Chính việc trở thành chủ tịch đã khiến Bùi Ban Bường bị cuốn vào cuộc đấu đá quyền lực, gặp nhiều nguy hiểm đến tính mạng.Theo tiết lộ của Trường Giang, đây là bộ phim mang ý nghĩa tri ân khán giả và không có bất cứ sự tài trợ nào cho bộ phim. Phim Chủ tịch giao hàng được chiếu miễn phí trên internet thay vì các nền tảng thu phí.

Trong phim, Tiểu Vy và Trường Giang đóng cảnh yêu nhau. Theo tiết lộ của người đẹp gốc Hội An, cô thừa nhận sợ khi hôn bạn diễn nên đã xin Trường Giang không đóng cảnh quá thân mật như hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news