Tin mới

Nờ Ô Nô lại có hành động cứu vãn sự nghiệp trong tuyệt vọng

Thứ sáu, 02/12/2022, 18:47 (GMT+7)

Hành động cứu vãn sự nghiệp trong tuyệt vọng của Nờ Ô Nô vẫn không khiến người hâm mộ nguôi ngoai, quyết kêu gọi "tẩy chay" tới cùng.

Sự việc của Tiktoker Nờ Ô Nô như giọt nước tràn ly khiến dư luận vô cùng phẫn nộ vì chiêu trò làm content bẩn bất chấp lương tâm và đạo đức. Điều này khiến thanh niên bị trả giá đắt, không chỉ bị phạt tiền mà còn không có cơ hội được sửa sai. Cộng đồng mạng đồng loạt kêu gọi tẩy chay nam Tiktoker không thương tiếc dù cho lập tài khoản mới.

Nờ Ô Nô lại có hành động cứu vãn sự nghiệp trong tuyệt vọng
Nờ Ô Nô lại có hành động cứu vãn sự nghiệp trong tuyệt vọng
Nờ Ô Nô lại có hành động cứu vãn sự nghiệp trong tuyệt vọng - Ảnh 1

Mới đây, Nờ Ô Nô lại tiếp tục có hành động nhằm cứu vãn sự nghiệp trong tuyệt vọng khi gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người và cảm ơn sự tha lỗi của bà cụ trong clip Từ thiện cũng như cơ quan chức năng: "Phía Sở Thông tin và Truyền thông và cơ quan an ninh mạng đã phạt em ở mức nhẹ, em thấy đó là điều rất may mắn. Thực sự mấy hôm nay em rất hoảng. Em khóa hết số điện thoại, mạng xã hội của em lại là vì một ngày em nhận 1.000 - 2.000 cuộc điện thoại, tin nhắn rất nhiều công kích em. 

Em biết em sai nhưng mọi người ơi em đã đóng phạt, chấp hành mọi hình phạt rồi nên chỉ mong mọi người dừng lại. Em rất stress và không mong gì hơn ngoài sự tha thứ. Xin các anh chị quản trị viên của Tiktok cho em một cơ hội để em sửa sai, em sẽ đem đến những nội dung văn minh, tích cực cho cộng đồng. Em có ghi trong bản cam kết rồi và hứa sẽ không tái phạm nữa", Nờ Ô Nô vừa khóc vừa nói.

Nờ Ô Nô tại cơ quan điều tra
Nờ Ô Nô tại cơ quan điều tra
Dù đã đến tận nơi xin lỗi, Nờ Ô Nô vẫn không được tha thứ
Dù đã đến tận nơi xin lỗi, Nờ Ô Nô vẫn không được tha thứ

Trước đó, tài khoản của Nờ Ô Nô đã đạt gần 1 triệu lượt người đăng ký. Thời điểm xảy ra ồn ào, kênh này đã nhanh chóng bị tụt view hơn 300 ngàn follow, sau đó là bị khóa vĩnh viễn vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Để làm lại từ đầu, Nờ Ô Nô đã lập kênh mới và kêu gọi mọi người đăng ký ủng hộ mình. Thế nhưng nam Tiktoker vẫn tiếp tục bị dân mạng công kích.

Biết mình đã đi quá xa, Nờ Ô Nô đã khóc nức nở: "Mất đi kênh TikTok, bị lên báo, lên TV... lúc đó em mới hiểu rằng em cần chấn chỉnh bản thân mình. Và em cũng mong muốn rằng những anh chị ở trên mạng và những bạn content reactive sẽ không gặp sự cố như em, sẽ đem đến cho không gian mạng những điều văn minh, ý nghĩa. Những người tiếp xúc với em đều biết em như nào và những gì em đưa lên mạng đều có thể khiến mọi người nhìn vào đó đánh giá em. Em biết lỗi rồi".

Nờ Ô Nô lại có hành động cứu vãn sự nghiệp trong tuyệt vọng - Ảnh 2
Tài khoản của thanh niên này đã bị khóa vĩnh viễn
Tài khoản của thanh niên này đã bị khóa vĩnh viễn

Thế nhưng với cộng đồng mạng, sự hối hận này cho đến bây giờ mới nhận ra đã là quá muộn! Không chỉ bị khóa tài khoản, trên báo Thanh Niên, Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PTTH-TTĐT), Bộ TT-TT con tuyên bố đanh thép: "Với kênh Nờ Ô Nô, Bộ đã công bố là kênh vi phạm, nhãn hàng nào book quảng cáo vào kênh đó thì nhãn hàng đó cũng vi phạm". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news