Tin mới

Thùy Tiên bức xúc tẩy chay Nờ Ô Nô sau ồn ào 'rác trên không gian mạng'

Thứ sáu, 02/12/2022, 11:21 (GMT+7)

Trong buổi gặp gỡ và trò chuyện với các bạn học sinh trường THPT chuyên Quốc học Huế mới đây, Thùy Tiên đã không ngần ngại nói thẳng về hiện tượng 'rác trên mạng' Nờ Ô Nô.

Nờ Ô Nô sau khi trở thành tâm điểm chú ý của CDM đã liên tiếp phải gánh chịu hậu quả từ nhiều hành động cũng như lời nói thiếu suy nghĩ. 

Trước làn sóng tẩy chay của người dùng MXH, Tiktok Việt Nam đã nhanh chóng có động thái khóa tài khoản đối với người dùng @tuanbrice (Nờ Ô Nô) vĩnh viễn.

Thùy Tiên xuất hiện trong buổi giao lưu với học sinh mới đây. Ảnh: Internet
Thùy Tiên xuất hiện trong buổi giao lưu với học sinh mới đây. Ảnh: Internet

Cùng với đó, thanh tra Sở TT&TT TP.HCM cũng đã có buổi làm việc và lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Đức Tuấn (hay Nờ Ô Nô) về hành vi 'Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín dị đoan, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc'.

Nờ Ô Nô sau đó đã bị xử phạt hành chính với số tiền lên đến 7,5 triệu đồng. Thông tin trên VnExpress, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt Phạm Đức Tuấn, 26 tuổi chủ tài khoản Tiktok Nờ Ô Nô về hành vi Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc; theo Điểm b khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020. Trước đó, tài khoản có hơn 600.000 lượt theo dõi đã bị khóa.

Tại cơ quan chức năng, Tuấn thừa nhận đã 'bất cẩn lời nói dùng với người già, neo đơn', không phù hợp với đạo đức gây ảnh hưởng của người khác và dư luận. 

Nờ Ô Nô tại cơ quan công an. Ảnh: Internet
Nờ Ô Nô tại cơ quan công an. Ảnh: Internet

Liên quan đến vấn đề giới trẻ bắt trend từ câu nói không hay được tạo ra bởi nam Tiktoker Nờ Ô Nô, hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có những chia sẻ khá thẳng thắn khi có mặt tại trường THPT chuyên Quốc học Huế.

'“Đôi khi có những lần chúng ta đùa vui với bạn bè nhưng những câu đùa vui các bạn không có ý nghĩ gì hết nhưng những người khác đọc đôi khi đó lại là sự tổn thương. Như Tiên nói, gần đây nhất có một hiện trạng và chúng ta cùng nhau lên án một cái tiêu cực xảy ra trên mạng xã hội, cụ thể là TikTok. Chúng ta cùng nhau lên án đấy, chúng ta cùng nhau nói đây là hành động sai phải tẩy chay nó đi', Thùy Tiên chia sẻ trước các học sinh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news