Tin mới

O Sen Ngọc Mai hé lộ quá khứ từng bị dè bỉu, nhờ 'Ca sĩ mặt nạ' mà nỗ lực được ghi nhận

Chủ nhật, 20/11/2022, 22:19 (GMT+7)

Trước khi thành công với Ca sĩ mặt nạ, O Sen Ngọc Mai từng gặp phải không ít lời chê bai về giọng ca của mình.

Đêm chung kết The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ đã diễn ra vào ngày 19/11 với chiến thắng chung cuộc thuộc về O Sen - giảng viên thanh nhạc Lê Như Ngọc Mai. Hành trình đến với ngôi vị quán quân trong Ca sĩ mặt nạ của nữ giảng viên thanh nhạc được đánh giá là vô cừng xứng đáng và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

O Sen Ngọc Mai chiến thắng thuyết phục tại Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: Internet
O Sen Ngọc Mai chiến thắng thuyết phục tại Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: Internet

Sau chương trình này, O Sen Ngọc Mai cũng đã có những chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống với truyền thông. Đặc biệt, cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về hành trình đến với ngày vinh quang này vô cùng gian nan khi quá khứ từng bị người trong nghề dè bỉu, chê bai thậm chí là bị coi thường về giọng hát.

Trao đổi với Thể thao văn hóa, O Sen Ngọc Mai cho biết ở thời kỳ trước đại dịch cô có nhận được lời mời tham gia một số chương trình. Sau khi được ông xã ủng hộ tái xuất trở lại, Ngọc Mai không khỏi bất ngờ khi cô đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên của chương trình mời cô với lý do không đủ khả năng thi.

O Sen Ngọc Mai hé lộ quá khứ từng bị dè bỉu, nhờ 'Ca sĩ mặt nạ' mà nỗ lực được ghi nhận - Ảnh 1

"Khi đến quay họ đã cho tôi rớt ngay vòng đầu tiên, họ nói rằng tôi không có khả năng và bảo rằng giọng hát của tôi không thể thi được các cuộc thi. Đó là câu trả lời rất đau lòng. Tôi không có một cơ hội để hát, cũng không được giải thích về tiêu chí của chương trình", Ngọc Mai chia sẻ.

O Sen từng có quá khứ với những lời nhận xét về mình đầy ám ảnh. Ảnh: Internet
O Sen từng có quá khứ với những lời nhận xét về mình đầy ám ảnh. Ảnh: Internet

Ở thời còn chập chững bước vào nghề và dự thi Sao Mai, Ngọc Mai thừa nhận bản thân có ngoại hình và giọng hát "xấu". Cô cũng đã gặp phải một lời nhận xét từ người trong nghề và câu nói đó dường như đã làm thay đổi cuộc đời nữ giảng viên thanh nhạc:

"Ngày xưa tôi rất xấu và chỉ có giọng hát. Khi tôi đi ra Hà Nội để thi chung kết toàn quốc, thì có 1 câu nói như một đòn tâm lý rất mạnh đó là: 'Cô có nhất ở đâu thì ra đây chỉ là con gián'".

Nghe câu đó tôi sợ hãi nhưng hiện tại, tôi dùng câu đó để nói với học trò rằng: "Một ngày đẹp trời, cái vị mà đã nói mình đó đã đứng chung sân khấu và hát song ca với con gián mà họ đã nói".

O Sen Ngọc Mai ăn mừng chiến thắng bên chồng Quốc Nghiệp. Ảnh: Internet
O Sen Ngọc Mai ăn mừng chiến thắng bên chồng Quốc Nghiệp. Ảnh: Internet

Và với quán quân Ca sĩ mặt nạ, O Sen Ngọc Mai hoàn toàn có thể "phục thù" những lời chê bai đến mình năm xưa. Hành trình đến với ngôi vị quán quân của Ca sĩ mặt nạ và nhận được tình yêu của khán giả, công chúng cũng chính là bằng chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ với đam mê âm nhạc của cô Ngọc Mai trong suốt bao năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news