Tin mới

Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cô dâu, hứa sẽ gửi thiệp đến mọi người sau hơn 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn

Chủ nhật, 20/11/2022, 19:53 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Cát Phượng nhận được sự chú ý của nhiều người sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Cát Phượng bất ngờ thông báo tin vui khi mặc chiếc váy cô dâu kèm theo lời nhắn nhủ khiến nhiều người chú ý: "Lần này tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha, sẽ gửi thiệp đến anh em yêu thương Cát nhất nè".

Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cô dâu khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình
Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cô dâu khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Động thái của Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ. Không ít người thắc mắc liệu có phải Cát Phượng đang hóa thân vào dự án nghệ thuật hay cô thông báo tin vui ở tuổi 52 sau thời gian hơn một năm chia tay với Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng được biết đến là nữ nghệ sĩ hài kịch của showbiz Việt. Chị từng đoạt giải Mai Vàng năm 2001 - "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất" với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận. Năm 2020, chị đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cô dâu, hứa sẽ gửi thiệp đến mọi người sau hơn 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1

Sự nghiệp cũng đã tạo được danh tiếng nhưng đường tình duyên lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân thất bại với Thái Hòa, Cát Phượng gây chú ý với mối tình chị em cùng diễn viên Kiều Minh Tuấn. Họ hẹn hò với nhau từ năm 2009 những mãi đến năm 2017 mới chính thức công bố.

Sau khi quen nam diễn viên "Em chưa 18", Cát Phượng lui về hậu trường và làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn. Trong những năm yêu nhau cặp đôi từng gặp nhiều sóng gió khi Kiều Minh Tuấn bất ngờ thừa nhận phát sinh tình cảm với bạn diễn An Nguy lúc quay phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Anh gửi lời xin lỗi Cát Phượng vì có phát ngôn gây tổn thương bạn gái.

Mối tình 12 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chia tay được hơn 1 năm.
Mối tình 12 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chia tay được hơn 1 năm.

Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau. Thế nhưng từ năm 2021, tin đồn chia tay của cặp đôi bắt đầu rộ lên khi họ ít khi dự chung sự kiện. 

Đến tháng 5/2022, Cát Phượng chính thức thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Họ thực tế đã đường ai nấy đi hơn 1 năm trước nhưng do Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim, chị sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai nên đã giấu hơn 1 năm mới công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news