Tin mới

Ô sin đánh thuốc mê gia chủ, bị camera ghi hình

Thứ hai, 13/10/2014, 09:26 (GMT+7)

Thấy gia chủ để ví tiền và tư trang “hớ hênh” nên Thủy đã đã đi mua thuốc ngủ để “chuốc” cho vợ chồng anh Hòa, chị Huyền ngủ li bì rồi cướp tài sản trốn vào Nam.

Thấy gia chủ để ví tiền và tư trang “hớ hênh” nên Thủy đã đã đi mua thuốc ngủ để “chuốc” cho vợ chồng anh Hòa, chị Huyền ngủ li bì rồi cướp tài sản trốn vào Nam.


CA huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thái Thị Thủy (17 tuổi, trú thôn Châu Thành 2, xã Tây Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) về tội cướp tài sản. Do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên Thủy không bị bắt tạm giam.

Trước đó, ngày 26/9, qua một trung tâm môi giới lao động, Thủy đến giúp việc gia đình cho vợ chồng anh Ngô Sỹ Hòa (SN 1979) và chị Phạm Khánh Huyền (SN 1985) trú tại xóm 1, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu.

Đối tượng Thái Thị Thủy. Ảnh: Công an Nghệ An

Dù mới vào giúp việc cho gia đình anh Hòa, chị Huyền nhưng qua quan sát, Thuỷ nghĩ rằng nhà chủ có nhiều tiền. Mỗi lần dọn dẹp phòng ngủ cho gia chủ, Thủy quan sát thấy ví, điện thoại cùng một số tư trang của 2 vợ chồng thường bỏ hớ hênh nên đã nảy sinh ý đồ xấu.

Sáng 29-9, sau khi vợ chồng anh Hòa, chị Huyền đi làm, Thủy đi bộ ra hiệu thuốc Tây gần nhà mua vỉ thuốc ngủ nhãn hiệu Rotundin rồi lấy 4 viên đem tán nhỏ và bỏ vào ấm nước đun sôi để nguội rồi mang vào phòng ngủ của vợ chồng anh Hòa.

Về đến nhà, chị Huyền rót nước uống thì phát hiện nước có màu vàng xanh khác thường nên nói với chồng.

Anh Hòa bật camera trong nhà lên xem thì thấy Thủy đã cho loại bột gì đó vào nước. Nghi là thuốc độc, vợ chồng anh Hòa giữ nguyên hiện trường và trình báo cơ quan chức năng.

Ban đầu Thủy không thừa nhận nhưng khi xem đoạn video trên thì Thủy thừa nhận hành vi của mình và thành khẩn khai báo.

Được biết, bố mất sớm, nhà nghèo, Thủy vào Nam làm thuê và ngủ chung với một người quê Thanh Hóa, sinh con được 4 tháng nay. Gần đây, Thủy ôm con về gửi cho mẹ ở quê nhà chăm nuôi để đi làm ô sin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news