Tin mới

Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như công khai số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương

Thứ sáu, 05/01/2024, 10:40 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi thắc mắc về khoản tiền dành cho con gái cố nghệ sĩ Mai Phương - bé Lavie được Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như nắm giữ.

Những ngày vừa qua, Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Ốc Thanh Vân sang Úc định cư và chuyển giao số tiền tiết kiệm đang đứng tên cho con gái Mai Phương sau thời gian giữ hộ. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã đích thân lên tiếng và xác nhận không hề có chuyện cô sang Úc định cư mà chỉ là hai vợ chồng có chuyển nghỉ dưỡng tại đây.

Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như nhiều năm qua vẫn đang đứng tên sổ tiết kiệm của con gái Mai Phương. Ảnh: FBNV
Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như nhiều năm qua vẫn đang đứng tên sổ tiết kiệm của con gái Mai Phương. Ảnh: FBNV

Về số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương mà Ốc Thanh Vân cùng Trương Bảo Như đứng tên mới đây đã được người trong cuộc hé lộ. Được biết từ năm 2018, Ốc Thanh Vân từng thống kê số tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ Mai Phương chữa bệnh là hơn 545 triệu đồng, sau đó nữ diễn viên đã thêm vào để số tiền này tròn lên 550 triệu đồng. Số tiền này sau đó đã được gửi tiết kiệm để dành cho con gái Mai Phương ăn học. Sau khi Mai Phương mất, nhiều mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ, đóng góp cho con gái Mai Phương và số tiền này tiếp tục được Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như chuyển vào sổ tiết kiệm này do cả hai đứng tên.

Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ. Ảnh: FBNV
Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, chia sẻ về khoản tiết kiệm đang nắm giữ hộ con gái Mai Phương, Trương Bảo Như khẳng định tiền bạc của bé Lavie luôn có sao kê rõ ràng, số tiền không hề vơi bớt đi mà chỉ có thêm vào. Do vậy mà số tiền hiện tại đã vượt ngưỡng ban đầu là 550 triệu đồng.

Hiện tại, con gái Mai Phương đang nhận được sự chăm sóc chu đáo của bảo mẫu. Còn phía cha ruột của cô bé là Phùng Ngọc Huy đang ở Mỹ và làm các thủ tục cần thiết để đoàn tụ cùng con gái ở trời Tây.

Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như công khai số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương - Ảnh 1
 

Dù không có gia đình bên cạnh nhưng Lavie vẫn có được thành tích học tập tốt. Được biết, cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3. Không những vậy, Lavie còn được cô bảo mẫu nhận xét là ngoan hiền, chăm chỉ và rất có tính tự lập. Thông qua hình ảnh được bảo mẫu chia sẻ, có thể thấy cô bé càng lớn càng giống Mai Phương, nhiều người vì thế càng thêm xót xa cho cảnh mất mẹ của Lavie và gửi đến cô bé những lời chúc tốt đẹp về cuộc đời Bình An.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news