Tin mới

Ốc Thanh Vân lên tiếng sau khi Phùng Ngọc Huy bị đập phá nhà cửa, hủy show và ném đá gay gắt trên mạng xã hội

Thứ tư, 22/08/2018, 15:28 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân cho biết, mối quan hệ hiện tại của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn vô cùng tốt đẹp.

Ốc Thanh Vân cho biết, mối quan hệ hiện tại của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn vô cùng tốt đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ trực tiếp về những ồn ào liên quan tới Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của diễn viên Mai Phương.

Cô cho biết: "Về việc của Phùng Ngọc Huy. Ngay lúc này Phương và Huy vẫn liên lạc. Huy cũng khổ sở suy sụp lắm. Câu chuyện trước đó chúng ta không bàn đến vì đó là việc riêng của họ. Nếu đúng là của nhau thì chắc Huy cũng không sang Mỹ và Phương cũng không phải khổ. Có những điều chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết thôi. Nhưng họ vẫn tử tế với nhau chứ không thù hận. 

Ốc Thanh Vân lên tiếng sau khi Phùng Ngọc Huy bị đập phá nhà cửa, hủy show và ném đá gay gắt trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Khi biết Phương bệnh Huy cũng rất đau lòng. Sau đó khủng hoảng vì bị tẩy chay, ném đá, thậm chí bị nhóm người nào đó đến đập cửa nhà. Show huỷ hết, trong khi giờ hát được thì cũng kiếm được tiền gửi về cho con gái.

 Người ta sẽ nói sao nào giờ không kiếm giờ phải kiếm? Thật sự là bạn ấy cũng vẫn quan tâm, nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực. Bản thân Huy cũng chưa ổn định, không dư dả để lo cho con, nhưng cũng không tệ đến mức không biết đến con. Âu cũng coi như là một biến cố mà Huy phải trải qua. 

Giờ Phương thế nào thì Huy cũng vẫn còn trách nhiệm với con gái, đó là điều một người đàn ông nên làm. Huy thấm thía và khổ sở lắm rồi, mong mọi người hiểu và cảm thông cho Huy. Về phần Phương, thật sự Phương còn nặng lòng với Huy, mong Huy về lắm. Nhưng giấy tờ như thế Huy chưa thề về được", Ốc Thanh Vân cho biết.

Được biết, trước đó, cư dân mạng đã chỉ trích Phùng Ngọc Huy rất nhiều vì cho rằng anh đã bỏ Mai Phương trong lúc cô mang bầu rồi sinh nở. Mặc dù bạn bè và đồng nghiệp lên tiếng bênh vực Phùng Ngọc Huy nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục ném đá.

Vì vậy, Ốc Thanh Vân cho rằng mình nên nói rõ về những vấn đề này để người hâm mộ không quá khích. Cô cũng cho biết, mối quan hệ hiện tại của Mai Phương và Ngọc Huy vẫn là bạn bè thân thiết.

Ốc Thanh Vân lên tiếng sau khi Phùng Ngọc Huy bị đập phá nhà cửa, hủy show và ném đá gay gắt trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ về tình hình sức khỏe của Mai Phương: "Mai Phương đang đáp ứng thuốc tốt nhưng hiện nay em rất cần nghỉ ngơi. Xạ mỗi ngày (hôm nay xạ lần thứ 4, phải xạ 10 lần). Rồi phải truyền máu, truyền thuốc liên tục nên mệt lắm. Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn.

 Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu. Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu. Mọi người thấy Phương tươi là cũng cố gắng đấy. Bác sĩ dặn hạn chế vào thăm để có oxy cho bệnh nhân".

PaDun

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news