Tin mới

Ốc Thanh Vân thất thần trong ngày tiễn biệt bố "về với đất"

Thứ sáu, 14/07/2017, 10:53 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân đau xót và suy sụp tinh thần khi bố qua đời. Sự ra đi của người bố kính yêu đã để lại trong lòng “bà mẹ ba con” nỗi đau lớn. 

Ốc Thanh Vân đau xót và suy sụp tinh thần khi bố qua đời. Sự ra đi của người bố kính yêu đã để lại trong lòng “bà mẹ ba con” nỗi đau lớn. 

Hôm qua 13/7, linh cữu của bố Ốc Thanh Vân đã được đưa về an táng tại nghĩa trang Đa Phước, Bình Chánh. Được biết, thân sinh của nữ MC nổi tiếng đã qua đời hôm 11/7 vừa qua vì tuổi cao, sức yếu. Trước đó, ông phải nhập viện để theo dõi vì tình hình sức khỏe ngày càng nguy kịch và gần như không ăn uống được gì.

 

Sự ra đi của người bố kính yêu đã để lại trong lòng “bà mẹ ba con” nỗi đau lớn.

 

Ốc Thanh Vân khóc nhiều đến sưng mắt và phải đeo kính để che đi bớt nỗi buồn hiện hữu trên gương mặt.

Sau đám tang Ốc Thanh Vân gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, họ hàng và đồng nghiệp.

Khuya 11/7, Ốc Thanh Vân đã viết bức tâm thư dài chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình đang gặp phải cú sốc trong đời khi người bố ruột vừa qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Ốc Thanh Vân cho biết, cha cô bị ngã từ tháng 12, sau đó ông phải nằm liệt giường, thời gian đó, cô và chồng đã thay nhau chăm sóc bố, nhìn bố cô không ăn uống gì được, nữ diễn viên vô cùng đau lòng.

Nữ diễn viên tâm sự, cô cảm thấy bất lực vì không thể ở bên bố khi ông nhắm mắt xuôi tay khi đang quay hình: “Sáng con từ bệnh viện con đi quay luôn, đi quay trong tâm trạng rối bời và sốt ruột. Chiều nay con đi quay, bố ở nhà bố ngủ và đi luôn. Bố không đợi con về. Con nghe tin chạy về đến nhà là bố đi rồi”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news