Tin mới

Ốc Thanh Vân vô tình để lộ 'gia tài' mát mắt khi khoe ảnh yên bình bên con

Thứ hai, 27/04/2020, 12:03 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, sau khoảng thời gian bộn bề với công việc. Cũng vì thế mà nữ MC vô tình tiết lộ 'gia tài' mát mắt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau đám tang của bạn thân Mai Phương, có lẽ đây là lần hiếm hoi Ốc Thanh Vân có thời gian chia sẻ về cuộc sống đời thường bình dị nhưng ngập tràn niềm vui, không phải chịu sự soi mói hay dò xét của nhiều người.

Ốc Thanh Vân khoe khoảnh khắc bình yên bên con (ảnh FBNV)

Trong giới showbiz, Ốc Thanh Vân được mệnh danh là bà mẹ đông con nhất nhì showbiz, cô cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đáng yêu về gia đình nên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

"Gia tài" xanh mát mắt của nữ MC khiến nhiều người thích thú (ảnh FBNV)

Mới đây nhất, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh vui vẻ bên gia đình, cùng các con chơi đùa. Nhờ những khoảnh khắc đời thường này, dân mạng phát hiện trong không gian sống xanh của gia đình nữ MC còn có cả "gia tài" từ cây ăn quả đến rau của nhà trồng.

Khu vườn nhà Ốc Thanh Vân được nhiều người gọi vui là "siêu thị mini" vì quá đầy đủ (ảnh FBNV)

Cô viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Cuộc sống của mình ở đây. Tình yêu của mình ở đây. Cà tím trái tim, chanh, tắc, mít, khế, sori, nha đam, rau sạch...  Yêu ơi là yêu".

Ốc Thanh Vân vui đùa cùng các con và mẹ (ảnh FBNV)

Những hình ảnh giản dị của Ốc Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mọi người tỏ ra thích thú trước khu vườn y như "siêu thị mini" nhà Ốc Thanh Vân. Loạt ảnh nữ MC chơi đùa cùng các con và mẹ cũng khiến dân mạng thích thú vì quá bình yên.

Khoảnh khắc gia đình Ốc Thanh Vân tháo chạy vì phát hiện có chuột (ảnh FBNV)

Trước đó, Ốc Thanh Vân từng khiến dân mạng cười ngất khi kể câu chuyện có "kẻ lạ" đột nhập lúc nửa đêm khiến gia đình cô phải ôm chăn gối chạy tá hỏa lúc 12h đêm. Thậm chí vì quá sợ hãi mà cả hai vợ chồng cũng đã quên mất các con vẫn còn nằm trên giường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ốc Thanh Vân