Tin mới

Oh My Venus tập 1: So Ji Sub cắt áo "nàng béo" Shin Min Ah

Thứ ba, 17/11/2015, 16:51 (GMT+7)

Oh My Venus tập 1, So Ji Sub cắt áo cứu "nàng béo" Shin Min Ah sau năm phút gặp gỡ, khiến khán giả thích thú.

Oh My Venus tập 1, So Ji Sub cắt áo cứu "nàng béo" Shin Min Ah sau năm phút gặp gỡ, khiến khán giả thích thú.

Tối qua, tập đầu tiên của Oh My Venus đã lên sóng trên đài KBS, Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng như Shin Min Ah, So Ji Sub...

Oh My Venus cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Shin Min Ah sau ba năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. 

Oh My Venus kể về Kang Joo Eun (Shin Min Ah), cô từng có những năm tháng rực rỡ, tươi đẹp khi còn là học sinh cấp ba. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tính cách tự tin và đạt thành tích đáng nể trong học tập, Joo Eun được nhiều bạn bè ngưỡng mộ. Thế nhưng, thời kỳ huy hoàng của cô nàng đã biến mất sau khi tốt nghiệp. Vì ngày đêm vùi đầu vào công việc luật sư, Joo Eun đã quên chăm sóc bản thân khiến cơ thể phát phì, mắt ngày càng tăng số. Người giúp cô lấy lại vẻ đẹp như xưa là huấn luyện viên đẹp trai Kim Young Ho (So Ji Sub) - Một huấn luyện viên của phòng tập thể hình nổi tiếng. Anh đã giúp đỡ Joo Eun như thế nào, mối quan hệ tình cảm của họ nảy sinh ra sao?

Video So Ji Sub cắt tung áo ngực của Shin Min Ah ngay lần đầu gặp gỡ 

[mecloud]Crl9ww7tuk[/mecloud]

Thần vệ nữ Shin Min Ah trong Oh My Venus. Ảnh chụp màn hình

Shin Min Ah hẹn hò với Jung Kyeo Woon - chàng tuyển thủ bơi lội. Ảnh: chụp màn hình

Tập 1 của bộ phim tập trung giới thiệu các nhân vật chính của phim. Nữ chính Shin Min Ah vào vai Kang Joo Eun - "Thần vệ nữ" của trường trung học. Kang Joo Eun "hot" tới mức khiến tất cả các nam sinh phải điêu đứng và sẵn sàng quỳ rạp dưới chân cô. Thế nhưng trái tim của Thần vệ nữ lại thuộc về Woo Sik (Jung Kyeo Woon) - chàng tuyển thủ bơi lội có chiều cao nổi trội.

Video Oh My Venus  - "Thần vệ nữ" của trường trung học

[mecloud] Vp07Rzkoif[/mecloud]

Ảnh chụp màn hình

Shin Min Ah trở thành nàng béo do công việc căng thẳng. Ảnh chụp màn hình.

Joo Eun quyết tâm học hành chăm chỉ để trở thành luật sư thay vì trở thành hoa hậu Hàn Quốc. Ước mơ của cô cũng thành hiện thực, tuy nhiên, "thần vệ nữ" năm nào lại mất đi dáng vẻ bề ngoài xinh đẹp, quyến rũ, thay vào đó là một "nàng béo" xấu xí, do công việc căng thẳng và tăng cân mất kiểm soát. Cô nàng trở nên tự ti về bản thân, đó cũng là nỗi khổ của nàng béo. Vào ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau, bạn trai cô thậm chí đã trả lại chiếc nhẫn đính ước giữa 2 người, ngụ ý chuyện "đường ai nấy đi".

So Ji Sub cắt áo cứu Shin Min Ah. Ảnh chụp màn hình.

Chưa giải quyết xong chuyện tình cảm với bạn trai, Joo Eun phải đi Mỹ công tác. Đây cũng là bước ngoặt về cuộc đời của cô, và cuộc gặp gỡ định mệnh với Kim Young Ho (So Ji Sub) - một huấn luyện viên thể lực nổi tiếng. Trên chuyến bay trở về Hàn Quốc từ Mỹ, Joo Eun đã gặp sự cố trên máy bay. Cô cảm thấy khó chịu trong người đến mức ngất xỉu. Người thực hiện việc cấp cứu Joo Eun là Young Ho. Trong tình huống "khẩn", anh đã phải rạch quần áo của Joo Eun để cho cô dễ thở.

So Ji Sub có màn khoe body chuẩn trong phim. Ảnh chụp màn hình.

Thế nhưng khi Joo Eun tỉnh lại, mối quan hệ của họ lại không mấy tốt đẹp vì Joo Eun cảm thấy khó chịu khi Young Ho chỉ trích cách sống của cô (Joo Eun uống cà phê, thuốc ngủ, thuốc Giảm cân không rõ thành phần và còn mặc áo nịt quá bó...). Young Ho cũng không vừa khi anh mỉa mai: "Cô là người phụ nữ đầu tiên mà tôi... cởi đồ chỉ sau 5 phút gặp gỡ đấy!" khiến cho Joo Eun đỏ mặt vì xấu hổ.

Cuộc gặp gỡ không mấy tốt đẹp và không mong có lần tái ngộ. Thế nhưng, mối duyên nợ của cặp đôi chưa kết thúc ở đó. Trở về Hàn Quốc lúc trời đang mưa to nhưng Joo Eun vẫn bất chấp bỏ chạy khỏi bệnh viện để đi gặp người yêu chỉ vì một tin nhắn anh ta nói rằng muốn gặp cô. Không hẹn mà gặp, Young Ho thấy Joo Eun đang đứng chờ taxi giữa cơn mưa nên đã tốt bụng cho cô đi nhờ xe.

So Ji Sub che ô cho nàng béo Shin Min Ah sau khi cô chứng kiến cảnh tượng đau buồn. Ảnh chụp màn hình.

Joo Eun đến gặp người yêu nhưng lại đối diện với một sự thật đau đớn khi cô nhìn thấy anh ta đang ôm ấp một người phụ nữ khác. Nàng béo tội nghiệp lững thững quay đi. Trong lúc Joo Eun đang lang thang dưới cơn mưa thì bất ngờ bị một người đàn ông kỳ lạ bám theo. Trời mưa, đường vắng, Joo Eun hoảng sợ bỏ chạy. Đúng lúc đó cô lại va phải một người khiến cô sụp xuống khóc nức nở và cầu xin: "Xin đừng giết tôi!". Nhưng người mà Joo Eun va phải không phải "kẻ giết người" mà chính là Young Ho. Anh cúi xuống che mưa cho cô.

Đó cũng là cảnh kết trong tập đầu tiên. Đây cũng tình tiết khiến khán giả có thể đoán được mối duyên định mệnh của cặp đôi Young Ho và Joo Eun. Cuộc gặp gỡ của hai người cũng gặp nhiều những tình huống dở khóc dở cười. 

Tập 2 của Oh My Venus sẽ phát sóng lúc 20h00 ngày 17/11 trên đài KBS.

Video Oh My Venus Preview Tập 2 - Cô ấy nói là đừng có lại gần cơ mà! 

[mecloud]vI6ppOnoVR[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news