Tin mới

Lưu Hương Giang cảm thấy có lỗi khi để các con phải đối diện những áp lực từ dư luận

Thứ hai, 15/05/2023, 16:02 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Lưu Hương Giang có những trải lòng xoay quanh chuyện những sóng gió của gia đình. Cô cũng tâm tư về những trăn trở đối với các con của mình.

Gần đây, Lưu Hương Giang đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV 'Mất anh em tìm lại thấy chính mình' và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Ca khúc trên mang âm điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và thuộc dòng nhạc "chữa lành". 

Lưu Hương Giang đẹp buồn trong ngày ra mắt MV 'Mất anh em tìm lại thấy chính mình' (Ảnh: FBNV)
Lưu Hương Giang đẹp buồn trong ngày ra mắt MV 'Mất anh em tìm lại thấy chính mình' (Ảnh: FBNV)

Nhân dịp ra mắt MV mới, Lưu Hương Giang cũng đã có những trải lòng xoay quanh cuộc sống, những dự định về Âm nhạc sau 1 năm chồng dính phải những ồn ào ở nước ngoài. Tâm sự về những "sóng gió" thời gian qua, nữ ca sĩ thừa nhận, cuộc đời mỗi người luôn phải đối diện với những điều chẳng lành. Nó sẽ đến bất cứ lúc nào. 

"Tôi không muốn nói nhiều đến khó khăn. Bởi vì cái cách mà chúng ta nhắc về chúng, rằng mình đã tổn thương hay khó khăn như thế nào, sẽ càng xoáy sâu và làm nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy đối diện với nó một cách nhẹ nhàng, như một phần của cuộc sống. Bây giờ là giai đoạn tôi đang rất sung sức về tất cả mọi thứ, không còn khó khăn nào tồn tại trong suy nghĩ nữa", em gái Lưu Thiên Hương bày tỏ. 

Lưu Hương Giang cảm thấy có lỗi khi để các con phải đối diện những áp lực từ dư luận - Ảnh 1
 
Sau ồn ào, Lưu Hương Giang mới hiếm hoi nhắc về Hồ Hoài Anh (Ảnh: FBNV)
Sau ồn ào, Lưu Hương Giang mới hiếm hoi nhắc về Hồ Hoài Anh (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, cô cũng cho biết, các con chính là động lực, điểm tựa cân bằng của bản thân để vượt qua những điều khó khăn trong cuộc sống. Cô tâm sự: "Dù có bất kỳ chuyện gì ngoài kia, khi trở về nhà và nhìn thấy những đứa trẻ, tôi cảm thấy chẳng còn gì là khó khăn với mình nữa. Ngày xưa, bố mẹ hay dạy các con luôn phải biết ơn bố mẹ, đó là điều đương nhiên. Dù vậy, tôi nghĩ bản thân cũng phải cảm ơn con đã đến với cuộc đời của mình, giúp cân bằng lại rất nhiều thứ trong cuộc sống. Đó cũng là một cách chữa lành lớn nhất với người làm cha mẹ". 

Lưu Hương Giang cảm thấy có lỗi khi để các con phải đối diện những áp lực từ dư luận - Ảnh 2
 
Lưu Hương Giang thừa nhận, bản thân thấy có lỗi khi để con phải chịu áp lực vì bố mẹ là nghệ sĩ (Ảnh: FBNV)
Lưu Hương Giang thừa nhận, bản thân thấy có lỗi khi để con phải chịu áp lực vì bố mẹ là nghệ sĩ (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, giọng ca gốc Nam Định cũng phân trần về việc con cái có ảnh hưởng khi có bố mẹ là nghệ sĩ. Vợ của Hồ Hoài Anh bày tỏ: "Khi con cái có bố mẹ là người nổi tiếng thì sẽ có hai mặt. Tất nhiên ai cũng muốn cố gắng làm tốt để thành công, khiến con tự hào. Tuy nhiên, khi người lớn phải đối mặt với sóng gió của dư luận, đó cũng là thiệt thòi cho những đứa trẻ có gia đình, bố mẹ nổi tiếng. Khi sóng gió xảy ra, việc đầu tiên theo bản năng của mình sẽ là bảo vệ những đứa trẻ. Mình phải làm thế nào để con cái mình được an toàn.

Đó cũng sẽ là một bài học để con hiểu rằng vì bố mẹ không thể lúc nào hoàn hảo được. Sẽ có lúc bố mẹ khiến con tự hào nhưng sẽ có lúc gia đình phải đối mặt với những khó khăn. Thay vì tìm cách bao bọc, mình sẽ giúp con biết đối mặt với những khó khăn như thế nào và trang bị cho con những suy nghĩ, kiến thức để con tự bảo vệ mình.

Cuộc sống sẽ có lúc thăng trầm, bố mẹ không thể nào đi cùng với con đến hết cuộc đời. Không ai biết trước được chúng ta sẽ đối mặt với những khó khăn gì hay gặp trở ngại nào. Có lẽ khi sống trong một gia đình là người của công chúng sẽ có những đặc thù riêng. Nếu mình cho con một "đề kháng" tốt thì con sẽ tồn tại, đối diện được với những khó khăn và biết cách tự bảo vệ mình". 

Gia đình nhỏ của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh (Ảnh: FBNV)

Lưu Hương Giang nói thêm rằng, cha mẹ nào rồi cũng cảm thấy có lỗi với con khi vô tình khiến chúng phải gánh chịu những áp lực lớn từ dư luận. Và con của nghệ sĩ thì càng dễ tổn thương hơn. "Cha mẹ nào mà chẳng cảm thấy có lỗi với con khi vô tình khiến cho con gánh chịu những áp lực dư luận lớn hơn người thường bởi vì là con của người nổi tiếng", Lưu Hương Giang nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news