Tin mới

Trang Trần 'tự ái' trước chia sẻ đầy tranh cãi của vị đạo diễn 'đanh đá nhất showbiz'

Thứ bảy, 23/10/2021, 14:50 (GMT+7)

Ngay sau khi phát ngôn của vị đạo diễn "đanh đá nhất showbiz" - Lê Hoàng khiến MXH xôn xao, Trang Trần giữa lúc đang vướng thị phi đã lập tức lên tiếng.

Nổi tiếng là vị đạo diễn "đanh đá nhất showbiz" - Lê Hoàng không ngần ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước đám đông, Và cũng vì quá thẳng thắn với nhiều suy nghĩ khác thường mà không ít lần vị đạo diễn này nhận về sự phản ứng dữ dội của dư luận.

Trang Trần 'tự ái' trước chia sẻ đầy tranh cãi của vị đạo diễn 'đanh đá nhất showbiz' - Ảnh 1

Mới đây nhất trong một chương trình truyền hình, Đạo diễn Lê Hoàng gây nên tranh cãi lớn vì phát ngôn nhận xét làm nail, bán online thì học vấn thấp: "Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ".

Chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng gây nên tranh cãi lớn. Ảnh: Internet
Chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng gây nên tranh cãi lớn. Ảnh: Internet

Là một người hiện tại đang bán hàng online và thường xuyên livestream bán hàng trên MXH, Trang Trần không khỏi bức xúc trước phát ngôn này. Câu nói này còn vô tình đụng chạm đến hoàn cảnh của cựu người mẫu và phải khiến cô lên tiếng, chẳng ngần ngại khui lại học vấn của mình như để "dằn mặt" lời đạo diễn Lê Hoàng.

"Dạ vâng, em học hết cao đẳng và đang bán hàng online. Đang định học nghề nail để đi định cư với chồng có cái nghề. Các anh chị bảo em có nên duy trì công việc online không?", Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần phản bác lại chia sẻ gây tranh cãi của đạo diễn Lê Hoàng. Ảnh: FBNV
Trang Trần phản bác lại chia sẻ gây tranh cãi của đạo diễn Lê Hoàng. Ảnh: FBNV

Giữa lúc đang vướng ồn ào với bà PH và nhận phải sự chỉ trích không nhỏ từ hành động với Hồ Văn Cường, động thái của Trang Trần cho thấy sự bức xúc và tự ái của bản thân khi nghe vị đạo diễn có tiếng vô tình "đụng chạm" đến bản thân. Với tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ, cựu người mẫu vì thế mà chẳng ngần ngại đứng ra ngột rửa tiếng oan ức cho nghề nghiệp hiện tại của mình.

Trang Trần 'tự ái' trước chia sẻ đầy tranh cãi của vị đạo diễn 'đanh đá nhất showbiz' - Ảnh 2

Được biết không chỉ riêng Trang Trần mà còn nhiều sao Việt khác như diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Pha lê, Lâm Khánh Chi,... đều có những phản ứng không đồng tình về chia sẻ đang gây tranh cãi của đạo diễn Lê Hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news