Tin mới

Ồn ào với vợ Shark Bình 'căng như dây đàn', Phương Oanh được 'thế lực' này cứu 1 bàn thua trông thấy!

Thứ tư, 21/09/2022, 16:11 (GMT+7)

Trước khoảnh khắc tình tứ của Phương Oanh và Shark Bình, cư dân mạng để lại nhiều tranh luận.

Mặc cho ồn ào tình ái đang trên đà căng thẳng, những ngày gần đây Shark Bình - Phương Oanh liên tục gây chú khi hàng loạt khoảnh khắc tình tứ chốn đông người được công khai. Đỉnh điểm vào tối 17/9, cả hai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Cặp đôi "cá mập", "búp bê" tay trong tay không rời, nhiều khoảnh khắc còn ghi lại cảnh Shark Bình chăm Phương Oanh như em bé.

Shark Bình - Phương Oanh liên tục gây chú khi hàng loạt khoảnh khắc tình tứ chốn đông người được công khai
Shark Bình - Phương Oanh liên tục gây chú khi hàng loạt khoảnh khắc tình tứ chốn đông người được công khai

Ngay sau đó, trên mạng xã hội nổ ra nhiều tranh luận, trong số đó, một vài netizen để lại chê bai nhan sắc của Phương Oanh. Qua góc máy của team qua đường, bộ cánh màu xanh ngọc đã "phong ấn" visual của cô nàng, hơn nữa layout trang điểm quá nhạt cộng với ánh sáng kém khiến gương mặt của Phương Oanh trở nên bợt bạt.

Trước vô số nhận xét từ cư dân mạng, Phương Oanh không hề lên tiếng đáp trả, thay vào đó vào tối 20/9, cô chính thức đăng tải hình ảnh do cameraman thực hiện. Đúng là không so sánh thì không đau thương, đối chứng hai hình ảnh do thợ chụp và team qua đường chụp, dân tình nhận thấy vô số điểm khác biệt.

Ồn ào với vợ Shark Bình 'căng như dây đàn', Phương Oanh được 'thế lực' này cứu 1 bàn thua trông thấy! - Ảnh 1
Ồn ào với vợ Shark Bình 'căng như dây đàn', Phương Oanh được 'thế lực' này cứu 1 bàn thua trông thấy! - Ảnh 2
Phương Oanh chủ động công khai loạt ảnh thân mật bên Shark Bình
Phương Oanh chủ động công khai loạt ảnh thân mật bên Shark Bình

Ở hình ảnh mà Phương Oanh đăng tải, cô nàng trở nên xinh đẹp, sáng sủa hơn. Lúc này, nhiều thảo luận được đặt la: Liệu do chất lượng cam của người qua đường quá kém hay phần mềm chỉnh sửa đã cứu Phương Oanh 1 bàn thua trông thấy.

Đối chứng hai hình ảnh do thợ chụp và team qua đường chụp, dân tình nhận thấy vô số điểm khác biệt về nhan sắc của Phương Oanh
Đối chứng hai hình ảnh do thợ chụp và team qua đường chụp, dân tình nhận thấy vô số điểm khác biệt về nhan sắc của Phương Oanh

Những ngày qua, đấu tố của Phương Oanh - vợ Shark Bình liên tục có những diễn biến mới. Gần đây, Phương Oanh có bài đăng tố cáo doanh nhân Lan Hương "dựa hơi" mình để đánh bóng tên tuổi. 

Trong bộ ảnh mới đăng tải gần đây của vợ Shark Bình, khi một cư dân mạng khuyên ngăn nên yêu đời, để thời gian xoa dịu, nữ doanh nhân không ngần ngại đáp trả thẳng thắn: “Đứa nào làm con chị tổn thương thì mặc nhiên nó sai nhé!”.

Ồn ào với vợ Shark Bình 'căng như dây đàn', Phương Oanh được 'thế lực' này cứu 1 bàn thua trông thấy! - Ảnh 3

>>> XEM THÊM: Vy Oanh tuyên bố 'thứ mà không ai có thể lấy được' giữa lúc bà Hằng bị tạm giam, ai nấy chỉ biết sốc 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news