Tin mới

Ơn giời, cậu đây rồi mùa 2 khiến khán giả "ngán" với nhiều cảnh ôm hôn

Thứ ba, 24/11/2015, 16:18 (GMT+7)

Ơn giời, cậu đây rồi quy tụ nhiều danh hài nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên, mùa hai khiến khán giả cảm thấy chán với những cảnh ôm hôn trên sóng truyền hình

Ơn giời, cậu đây rồi quy tụ nhiều danh hài nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên, mùa hai khiến khán giả cảm thấy chán với những cảnh ôm hôn trên sóng truyền hình.

Ơn giời, cậu đây rồi được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản và bối cảnh cho mỗi tình huống. Tuy nhiên, mùa hai có phần bị chỉ trích nhiều hơn khi các trưởng phòng bắt chẹt và đưa họ đến những tình huống tự nhiên quá. Những cảnh ôm hôn và thậm chí đè xuống sàn nhà của trưởng phòng Trấn ThànhTrường Giang gây khó chịu cho người xem và thấy nhàn chán trong mỗi tình huống.

Trấn Thành ôm chặt Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ngay từ tập đầu phát sóng 31/10/2015, trưởng phòng Trấn Thành liên tục ôm chặt Angela Phương Trinh, làm cô đứng chôn chân trên sân khấu khi Trấn Thành liên tục sà vào ngực và ôm chặt lấy cô. Trấn Thành hóa thân vào vai con của Angela Phương Trinh nên có thể hiểu là những hành động đó có thể hiểu là chuyện bình thường giữa hai mẹ con.

Việt Hương không ngại ngùng khi ôm hôn Will trên sân khấu. Ảnh: FBNV

Cũng trong tập 1, Việt Hương không ngại ngùng khi ôm hôn Will ngay trên sân khấu. Dù Will đều nhanh chí ứng biến bằng cách… hôn lại Việt Hương song việc các nghệ sĩ cứ hết lần này đến lần khác động chạm thân thể vô hình chung biến Ơn giời cậu đây rồi thành chương trình chứa toàn… cảnh nóng!

Khương Ngọc hô hấp nhân tạo khi Việt Hương bất tỉnh. Ảnh: FBNV

Tập 2 của Ơn giời, cậu đây rồi, Việt Hương có màn 'tấn công' trai đẹp ngay trên sân khấu. Khi Việt Hương tạo ra tình huống bất tỉnh trên sân khấu, khiên Khương Ngọc nhanh chóng nghĩ ra cách hô hấp nhân tạo. 

Tiểu phẩm này nhận phản ứng trái chiều từ khán giả. Trên fanpage của chương trình, một số khen Khương Ngọc ứng biến nhanh, bởi đây là chương trình tình huống, khách mời không biết trước kịch bản. Tuy nhiên số khác cho rằng anh đưa ra quá nhiều tình tiết, thay đổi nhân vật liên tục, khiến tiểu phẩm trở nên rối ren, khó hiểu.

Vân Trang ôm và ghì chặt lấy Trường Giang. Ảnh: FBNV

Tập 3 của chương trình, Vân Trang gặp trưởng phòng Trường Giang. Vào vai bạn trai của Vân Trang, Trường Giang đã có những hành động tình cảm dành cho người yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Tình huống khi Vân Trang hoảng sợ và ôm chặt lấy Trường Giang, hành động này cũng nhận được một số ý kiến của người hâm mộ. Có người hào hứng với tình huống mà chương trình đưa ra, có người thì lắc đầu quay lưng. Nhiều người cho rằng kịch bản này quá khó làm khách mời bó tay vì phải diễn 1 bên thấy ma, 1 bên đối phó với người, diễn dễ bị loạn.

Trấn Thành ôm chặt Phương Trinh và hôn cô. Ảnh: FBNV

Tập 4 phát sóng cuối tuần qua, khi Trấn Thành vào vai ma cà rồng Edward hành hạ cô gái người thường Bella do Phương Trinh Jolie đóng. Chuyện tình yêu giữa hai người bị chú của cô gái phát hiện và ra sức ngăn cấm. Bên cạnh đó, nhân vật bí ẩn tự xưng là kẻ thù của ma cà rồng Edward xuất hiện và trận chiến sinh tử đã diễn ra.

Ảnh: FBNV

Với những tình huống diễn ra, Trấn Thành không ngại ngần ôm, hôn và đè Phương Trinh nằm ra sàn nhà. Sau đó, anh nằm hẳn lên người và hôn má Phương Trinh. Dù đây chỉ là một tình huống kịch xong khán giả cũng chẳng tránh được cảm giác bất ngờ, choáng váng.

Ảnh: FBNV

Nhiều người cho rằng, Trấn Thành diễn hơi thái quá khi không ngại ngần ôm lấy Phương Trinh trên sóng truyền hình. 

Ơn giời, cậu đây rồi là chương trình hài kịch, gây tiếng cười cho khán giả truyền hình nhưng đều cần có sự văn minh, lịch sự. Không chỉ trong lời thoại mà còn trong cách ứng xử và hành động trong mỗi tình huống. Tuy nhiên, mùa 2 của Ơn gời, cậu đây rồi đang dần bị thay thế bằng những hành động thiếu văn minh. Nhiều khán gỉ cho rằng, các trưởng phòng cứ giả vờ "đổ thừa" kịch bản rồi hùa nhau ôm hôn các "nạn nhân" trong các tình huống trên truyền hình cho tất cả mọi người xem. 

Có nhiều cách để tung hứng với khách mời, đâu chỉ riêng động chạm thân thể? Đâu thể lý giải bằng việc nghệ sĩ đã chấp nhận "hy sinh vì nghệ thuật" thì khán giả cứ thế đồng tình theo. Khán giả có quyền lựa chọn xem hay không xem bất cứ chương trình nào!

Đối với diễn biến hiện giờ, khán giả đã đoán được là tập nào cũng có cảnh nóng, tập nào các trưởng phòng cũng tranh thủ ôm ấp hay hôn khách mời.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news