Tin mới

Ơn giời, cậu đây rồi tập 10: Hoài Linh, Tự Long đọ cơ bắp trong hậu trường

Thứ tư, 30/12/2015, 16:09 (GMT+7)

Ơn giời, cậu đây rồi vừ hé lộ những hình ảnh hậu trường đầy thú vị của giám khảo Hoài Linh và trưởng Tự Long khi đang đọ cơ bắp với nhau.

Ơn giời, cậu đây rồi vừ hé lộ những hình ảnh hậu trường đầy thú vị của giám khảo Hoài Linh và trưởng Tự Long khi đang đọ cơ bắp với nhau.

Tập 10 Ơn giời cậu đây rồi vừa tiết lộ những hình ảnh hậu trường và dàn khách mời bao gồm Ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phương Dung, Tường Vi và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm.

Hình ảnh thú vị nhất trong hậu trường tập 10 chính là việc Hoài Linh đọ cơ bắp cùng Tự Long. Ai cũng biết Danh hài Hoài Linh sở hữu cơ thể "da bọc xương" nên việc anh tự tin khoe chuột như vậy khiến nhiều người không nhịn được cười.

Sau khi "cởi áo khoe chuột" thì danh hài liền "biến hình" thành hình ảnh một giám khảo lịch sự, chỉn chu như khán giả thưởng thấy trên sóng truyền hình.

Tuần này, các vị trưởng phòng hóa thân thành những chú chuột đáng yêu.
 
 
Các nghệ sĩ đang tranh thủ lót dạ trước khi lên sân khấu.

Ở một góc khác trong hậu trường, Chí Tài và Trường Giang khoác vai trò chuyện thân

Trấn Thành và Trường Giang cùng nhau tạo dáng trước bàn trang điểm.

 
 

Với 4 khách mời có cá tính mạnh và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, tập 10 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Xen giữa việc tập luyện nghiêm túc cho tiết mục mở màn là những phút giây đùa giỡn khó đỡ của nghệ sĩ Chí Tài và Trấn Thành.

 

Tập 10 của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" sẽ lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ tối thứ 7 tuần này, 2.1/.2016.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news