Tin mới

Cuối cùng thì Cúc Tịnh Y cũng chịu lộ diện vòng eo 'siêu thực', Dương Mịch từ nay có đối thủ

Thứ hai, 23/08/2021, 10:04 (GMT+7)

Vòng eo của Cúc Tịnh Y dường như chỉ nhỏ bằng tờ giấy A4, ngang ngửa "nữ hoàng nhan sắc" Dương Mịch.

Dương Mịch là mỹ nhân sở hữu sắc vóc đỉnh cao nhất nhì Hoa ngữ. Vòng một nở nang, đôi chân nuột nà đặc biệt là "chiếc eo" con kiến giúp cô trở thành "tượng đài nhan sắc" trong lòng công chúng. Bông hồng đắt giá từng không ít lần trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội khi diện những chiếc áo crop - top khoe triệt để vòng 2 nhỏ gọn đến mức khó tin.

Vậy nhưng mới đây, netizen lại phát hiện ra một mỹ nhân sở hữu vòng eo còn đáng "trầm trồ" hơn Dương Mịch, đó chính là Cúc Tịnh Y. Nguồn cơn xuất phát từ loạt ảnh mới đăng tải.

Dương Mịch cập nhật Weibo, khoe khéo vòng 2 nhỏ chỉ bằng tờ giấy
Dương Mịch cập nhật Weibo, khoe khéo vòng 2 nhỏ chỉ bằng tờ giấy

Theo đó, trong một bức ảnh selfie trước gương, Cúc Tịnh Y diện chiếc croptop len tay dài để lấp ló vòng eo bé xíu đáng ngưỡng mộ. Dẫu biết vóc dáng của mỹ nhân 4000 năm rất mảnh mai, nhưng dân tình vẫn phải "bất ngờ ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi nhìn thấy bức hình này.

Dẫu biết sắc vóc của Cúc Tịnh Y rất mảnh mai, nhưng dân tình vẫn phải 'bất ngờ ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa' khi nhìn thấy bức hình này.
Dẫu biết sắc vóc của Cúc Tịnh Y rất mảnh mai, nhưng dân tình vẫn phải "bất ngờ ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi nhìn thấy bức hình này.

Một số fan hâm mộ còn để ý, vòng eo của Cúc Tịnh Y nhỏ đến mức khiến lưng quần "rỗng tuếch". Bên cạnh đó những biểu cảm ngọt ngào, đáng yêu cũng khiến dân tình đắm chìm trong mật ngọt.

Chiếc eo bé xíu không chút mỡ thừa, từ nay Dương Mịch chính thức có đối thủ trên đường đua nhan sắc rồi!
Chiếc eo bé xíu không chút mỡ thừa, từ nay Dương Mịch chính thức có đối thủ trên đường đua nhan sắc rồi!

Trên mạng xã hội, nhiều dân tình đã đưa ra bình luận:

Không thể ngờ vòng 2 của Cúc Tịnh Y lại nhỏ nhắn đến như vậy, thật sự đáng ngưỡng mộ

Vòng eo này chắc phải ngang ngửa với Dương Mịch chắc Cúc Tịnh Y phải tập luyện nhiều lắm

Cơ thể nuột nà phần cũng là vì cách tạo dáng cố ưỡn người sang bên của Cúc Tịnh Y

Mình dám khẳng định Cúc Tịnh Y và Dương Mịch là 2 mỹ nhân sở hữu "chiếc eo" đẹp nhất Hoa ngữ

Cuối cùng thì Cúc Tịnh Y cũng chịu lộ diện vòng eo 'siêu thực', Dương Mịch từ nay có đối thủ - Ảnh 1

Được biết, cân nặng hiện tại của Cúc Tịnh Y chỉ chưa đến 39kg trong lúc đó chiều cao của cô là 1m59. Mỹ nhân 4000 năm đặc biệt quan tâm đến ngoại hình của mình, trong một bài phỏng vấn Cúc Tịnh Y chia sẻ: “Tôi sẽ không ăn trừ khi tôi chết”. Cắn một miếng bánh mì, người bình thường chỉ cần nhai vài ba lần là đủ, thế nhưng, với cô nàng lại khác. Phải mất đến 33 lần nhai cô mới yên tâm nuốt bởi lẽ Cúc Tịnh Y quan niệm "nhai kỹ no lâu", sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, duy trì vóc dáng hoàng mỹ. 

>>> XEM THÊM: Cúc Tịnh Y khoe visual 'quốc sắc thiên hương' trong Hoa Nhung, nhưng kiểu makeup lại khiến Cnet choáng nặng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news