Tin mới

Quang Huy lộ diện đen nhẻm, có thái độ cực bất ngờ với vợ cũ Phạm Quỳnh Anh sau 3 năm ly hôn

Thứ hai, 01/11/2021, 14:08 (GMT+7)

Mặc dù đã ly hôn, thế nhưng cách hành xử và thái độ dành cho nhau của 'ông bầu' Sơn Tùng một thời - Quang Huy và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thực sự khiến bao người phải nể phục.

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt và có với nhau 2 cô con gái. Tuy nhiên đến năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của đông đảo công chúng. Dù ly hôn nhưng cả hai không có tranh chấp và vẫn luôn tìm được tiếng nói chung trong chuyện chăm sóc con cái.

Quang Huy lộ diện đen nhẻm, có thái độ cực bất ngờ với vợ cũ Phạm Quỳnh Anh sau 3 năm ly hôn - Ảnh 1

Mới đây, trong sinh nhật tròn 10 tuổi của cô con gái lớn, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh hội ngộ của cả gia đình với sự có mặt của chồng cũ Quang Huy. 

Hậu Giảm cân, ông bầu một thời của Sơn Tùng trở nên hốc hác, đen nhẻm. Dẫu vậy, ngoại hình này vẫn bị nụ cười rạng ngời, tươi vui lấn át khi gương mặt của nam nhạc sĩ lộ rõ niềm vui khi được bên các con của mình trong ngày đặc biệt. 

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chung khuôn hình chào đón tuổi mới của con gái. Ảnh: FBNV
Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chung khuôn hình chào đón tuổi mới của con gái. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, dù ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn tìm được tiếng nói chung trong vấn đề chăm sóc con cái, cùng tạo điều kiện lớn để các con của mình có được tình yêu thương trọn vẹn của mẹ cha.

Đặc biệt, vị nhạc sĩ còn vô tư, thoải mái tạo chung khuôn hình bên vợ cũ Phạm Quỳnh Anh cùng các thành viên gia đình nữ ca sĩ. Hành động này đã chứng minh cho mối quan hệ văn minh, luôn đặt con cái lên hàng đầu của hai người và điều này khiến bao người phải ngã mũ bởi không phải cặp đôi nào sau ly hôn cũng có được suy nghĩ văn minh và nhân văn như vậy.

Quang Huy lộ diện đen nhẻm, có thái độ cực bất ngờ với vợ cũ Phạm Quỳnh Anh sau 3 năm ly hôn - Ảnh 2
Quang Huy vẫn hiện diện thân thiết với gia đình vợ cũ. Ảnh: FBNV
Quang Huy vẫn hiện diện thân thiết với gia đình vợ cũ. Ảnh: FBNV

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh được biết đến là một đạo diễn tài năng, ông bầu đắt giá trong showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, đạo diễn Quang Huy từng khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

"Ông bầu" Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có thời gian yêu nhau 10 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2012. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Cặp đôi có hai cô con gái xinh xắn và đáng yêu. 

Dù đã ly hôn nhưng Quang Huy thường xuyên hiện diện trong sinh nhật, dịp đặc biệt của các con. Ảnh: FBNV
Dù đã ly hôn nhưng Quang Huy thường xuyên hiện diện trong sinh nhật, dịp đặc biệt của các con. Ảnh: FBNV

Cuộc hôn nhân kéo dài được 6 năm đến năm 2018, Phạm Quỳnh Anh xác nhận chuyện ly hôn với ông xã Quang Huy. Xung quanh cuộc ly hôn này có nhiều tin đồn cho rằng vì chồng cũ Phạm Quỳnh Anh có người thứ ba. Tuy nhiên, đến nay, tất cả chỉ là tin đồn. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và góp mặt chung trong những sự kiện quan trọng của hai cô công chúa. Về phía ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ cũng ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn sau khi ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news