Tin mới

13 sao Cbiz vào vai thiên tài trên màn ảnh Hoa ngữ: Lộc Hàm hơi lố, Dương Dương đẳng cấp, đến trùm cuối lại 'ảo tung chảo'

Thứ hai, 01/11/2021, 12:15 (GMT+7)

Những lần sao Hoa ngữ vào vai thiên tài trên màn ảnh như Dương Dương, Lộc Hàm, Lục Nghị, Dương Siêu Việt...lại khiến khán giả u mê.

Dương Siêu Việt cũng là một trong những ngôi sao vào vai thiên tài trên màn ảnh trong phim 'Em đến cùng mùa hè'. Không phải học bá, Dương Siêu Việt là một thiên tài âm nhạc Lạc Thiên Nhiên.
Dương Siêu Việt cũng là một trong những ngôi sao vào vai thiên tài trên màn ảnh trong phim "Em đến cùng mùa hè". Không phải học bá, Dương Siêu Việt là một thiên tài âm nhạc Lạc Thiên Nhiên.
Lưu Hạo Nhiên vào vai Dư Hoài trong phim 'Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta' là một thiên tài học trong dòng phim thanh xuân vườn trường. Không chỉ giỏi môn Vật lý mà đến môn Toán học cũng phải khiến cả lớp 'sùng bái'.
Lưu Hạo Nhiên vào vai Dư Hoài trong phim "Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta" là một thiên tài học trong dòng phim thanh xuân vườn trường. Không chỉ giỏi môn Vật lý mà đến môn Toán học cũng phải khiến cả lớp "sùng bái".
Ngô Diệc Phàm cũng vào vai thiên tài Toán học rất giỏi trong phim 'Hóa ra anh vẫn ở đây'. Không chỉ đẹp trai mà còn học giỏi, đây chính là nam thần của nhiều cô gái thời thanh xuân.
Ngô Diệc Phàm cũng vào vai thiên tài Toán học rất giỏi trong phim "Hóa ra anh vẫn ở đây". Không chỉ đẹp trai mà còn học giỏi, đây chính là nam thần của nhiều cô gái thời thanh xuân.
Trần Nghiên Hy cũng từng vào vai Thẩm Giai Nghi - một cô lớp trưởng dù không xuất chúng trong học tập nhưng lại là học trò cưng được các thầy cô yêu quý trong phim 'Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi'
Trần Nghiên Hy cũng từng vào vai Thẩm Giai Nghi - một cô lớp trưởng dù không xuất chúng trong học tập nhưng lại là học trò cưng được các thầy cô yêu quý trong phim "Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi"
Nhắc đến Trịnh Nguyên Sướng là nghĩ ngay đến nam thần Giang Trực Thụ trong phim 'Thơ Ngây' đã dạy kèm môn Toán cho nữ chính khiến nhiều người yêu thích.
Nhắc đến Trịnh Nguyên Sướng là nghĩ ngay đến nam thần Giang Trực Thụ trong phim "Thơ Ngây" đã dạy kèm môn Toán cho nữ chính khiến nhiều người yêu thích.
Sau Dư Hoài lại đến Dư Châu Châu do Lý Lan Địch thủ vai trong phim 'Xin Chào, Ngày Xưa Ấy' cũng là một thần đồng Toán học trên màn ảnh trong bộ phim thanh xuân vườn trường.
Sau Dư Hoài lại đến Dư Châu Châu do Lý Lan Địch thủ vai trong phim "Xin Chào, Ngày Xưa Ấy" cũng là một thần đồng Toán học trên màn ảnh trong bộ phim thanh xuân vườn trường.
Dương Dương vào vai Vu Đồ trong phim 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' đầy nam tính, đúng chất của thiên tài từ khi đi học đến khi vào làm trong ngành hàng không.
Dương Dương vào vai Vu Đồ trong phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" đầy nam tính, đúng chất của thiên tài từ khi đi học đến khi vào làm trong ngành hàng không.
Không phải học bá, Trình Tiêu lại vào vai Đồng Dao - một cô nàng game thủ thiên tài nhưng lại bị chê vì quá lố so với thực tế trong phim 'Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp'
Không phải học bá, Trình Tiêu lại vào vai Đồng Dao - một cô nàng game thủ thiên tài nhưng lại bị chê vì quá lố so với thực tế trong phim "Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp"
Lộc Hàm cũng vào vai Minh Thiên thiên tài có chỉ số thông minh cao ngất của Học viện thể thao Chính Tắc nhưng lại hơi buồn cười khi trổ tài bằng cách... giải bài toán Olympic lớp 5 lại được khen hết lời.
Lộc Hàm cũng vào vai Minh Thiên thiên tài có chỉ số thông minh cao ngất của Học viện thể thao Chính Tắc nhưng lại hơi buồn cười khi trổ tài bằng cách... giải bài toán Olympic lớp 5 lại được khen hết lời.
Không hổ là nam chính khi Lưu Đặc vào vai tổng tài bá đạo với trí thông minh siêu phàm trong phim 'Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài' chỉ với chưa tới 3 câu của cấp dưới khi báo cáo mà Lăng Việt (Lưu Đặc thủ vai) đã phát hiện ra lỗ hổng. Quá ảo đúng không nhỉ?
Không hổ là nam chính khi Lưu Đặc vào vai tổng tài bá đạo với trí thông minh siêu phàm trong phim "Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài" chỉ với chưa tới 3 câu của cấp dưới khi báo cáo mà Lăng Việt (Lưu Đặc thủ vai) đã phát hiện ra lỗ hổng. Quá ảo đúng không nhỉ?
Ngưu Tuấn Phong xuất hiện trong hình ảnh thiên tài cờ vây Thịnh Cảnh Sơ trong phim 'Nước Cờ Đi Vào Tim Em ' với trí nhớ siêu phàm, chỉ liếc mắt đã nhớ được mã QR của nữ chính rồi dùng cờ vây xếp lại để kết bạn với cô nàng.
Ngưu Tuấn Phong xuất hiện trong hình ảnh thiên tài cờ vây Thịnh Cảnh Sơ trong phim "Nước Cờ Đi Vào Tim Em " với trí nhớ siêu phàm, chỉ liếc mắt đã nhớ được mã QR của nữ chính rồi dùng cờ vây xếp lại để kết bạn với cô nàng.
Hồ Nhất Thiên chắc chắn phải là trùm đóng vai thiên tài trên màn ảnh. Sau vai Giang Thần, Hồ Nhất Thiên tiếp tục vào vai xạ thủ trong phim 'Xin chào, Xạ thủ thiên tài'.
Hồ Nhất Thiên chắc chắn phải là trùm đóng vai thiên tài trên màn ảnh. Sau vai Giang Thần, Hồ Nhất Thiên tiếp tục vào vai xạ thủ trong phim "Xin chào, Xạ thủ thiên tài".
Lục Nghị cũng vào vai thiên tài nấu nướng trong phim 'Hương Vị Yêu Thương' nhưng vì tai nạn mà mất vị giác. Điều lố nhất là anh dùng máy móc gì đó để kiểm tra độ ngon của món ăn mà không cần phải nếm.
Lục Nghị cũng vào vai thiên tài nấu nướng trong phim "Hương Vị Yêu Thương" nhưng vì tai nạn mà mất vị giác. Điều lố nhất là anh dùng máy móc gì đó để kiểm tra độ ngon của món ăn mà không cần phải nếm.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news