Tin mới

Ông bầu Hoàng Tuấn lên tiếng về tin đồn liên quan đến Đan Trường

Thứ ba, 20/07/2021, 14:56 (GMT+7)

Ông bầu Hoàng Tuấn làm rõ trắng đen mối quan hệ giữa Đan Trường và trò cưng Trung Quang và còn không quên "réo tên" Thủy Tiên như một sự minh oan.

Sau khi ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên ly hôn đã có không ít đồn đoán xung quang nguyên nhân dẫn tới cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Trong số đó, rộ lên tin đồn ca sĩ Đan Trường có mối quan hệ bất thường với học trò Trung Quang. 

Ông bầu Hoàng Tuấn tiết lộ quan hệ Đan Trường và Trung Quang giữa ồn ào. Ảnh FBNV
Ông bầu Hoàng Tuấn tiết lộ quan hệ Đan Trường và Trung Quang giữa ồn ào. Ảnh FBNV

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số thuyết âm mưu chỉ ra rằng Đan Trường thường xuyên diện đồ đôi với Trung Quang. Thậm chí, nam ca sĩ còn thường tạo điều kiện tốt cho trò cưng đi hát ở những sự kiện lớn. 

Trước việc Đan Trường bị nghi có tình cảm với học trò Trung Quang, mới đây, ông bầu Hoàng Tuấn đã chính thức lên tiếng làm rõ trắng đen mối quan hệ này. Ông bầu Đan Trường cho biết, những bộ trang phục đôi đó là do ekip sắm phục vụ cho việc quay MV chứ không phải do nam ca sĩ mua để làm đồ đôi với Trung Quang.

Thủy Tiên và Đan Trường chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet
Thủy Tiên và Đan Trường chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Ông bầu Hoàng Tuấn cũng bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn làm ảnh hưởng đến danh dự của ca sĩ Đan Trường. Quản lý của nam ca sĩ cũng cho biết đang cân nhắc việc kiện những người tung tin đồn khiến nhân phẩm của Đan Trường bị bóp méo.

Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn. Ảnh internet
Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn. Ảnh internet

Điều đáng ngạc nhiên là trong bài đăng của mình, ông bầu Hoàng Tuấn còn "tag" cả tên Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường như để minh oan cho nam ca sĩ. Phía vợ cũ Đan Trường cũng chưa có tương tác gì với bài đăng này của ông bầu Hoàng Tuấn. 

Ông bầu Hoàng Tuấn lên tiếng về tin đồn liên quan đến Đan Trường - Ảnh 1

Ngày 18/7, Thủy Tiên bất ngờ đăng đàn công khai chuyện đã chính thức ly hôn Đan Trường sau 8 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Nguyên nhân được Thủy Tiên cho biết do cả hai có sự chênh lệch về cảm xúc, suy nghĩ mà không thể nào hòa hợp nên chọn cách giải thoát cho nhau. 

Đan Trường dính nghi vấn có quan hệ đặc biệt với trò cưng Trung Quang. Ảnh internet
Đan Trường dính nghi vấn có quan hệ đặc biệt với trò cưng Trung Quang. Ảnh internet

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013. Đến năm 2018 cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng. Do đặc thù công việc nên Thủy Tiên định cư bên nước ngoài còn Đan Trường thì liên tục đi lại giữa hai nước là Việt Nam và Mỹ.

Về phía Đan Trường sau khi Thủy Tiên công khai chuyện ly hôn, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ lại bài viết của vợ cũ và chia sẻ: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan