Tin mới

'Ông bố quốc dân' Trung Anh hạnh phúc bên vợ trẻ: Nhan sắc 'nóc nhà' gây chú ý

Thứ tư, 28/12/2022, 09:44 (GMT+7)

"Ông bố quốc dân' Trung Anh hạnh phúc kỷ niệm 25 năm ngày cưới bên vợ trẻ kém 10 tuổi, nhan sắc của "nóc nhà" khiến ai nấy trầm trồ.

Mới đây, nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc kỷ niệm 25 năm ngày cưới với vợ trẻ. Bố Sơn của "Về nhà đi con" chia sẻ: "Kỷ niệm một phần tư thế kỷ bên nhau (nghe tưởng mình trăm tuổi). Chàng trai về thì cô gái lại đi học xa. Gửi con gái rượu mơ của bố. Nhớ con nhiều".

Vợ chồng nghệ sĩ Trung Anh hạnh phúc kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Ảnh internet
Vợ chồng nghệ sĩ Trung Anh hạnh phúc kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Ảnh internet

Bên cạnh những lời chúc và ngưỡng mộ hạnh phúc của nghệ sĩ Trung Anh, nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của vợ nam nghệ sĩ: "Chị nhà càng ngày càng nhuận sắc anh ơi; Chúc mừng hạnh phúc anh chị, chị nhà đẹp quá; Cả nhà cùng đẹp ạ...".

Con trai nghệ sĩ Trung Anh bên mẹ. Ảnh internet
Con trai nghệ sĩ Trung Anh bên mẹ. Ảnh internet

Được biết, vợ nghệ sĩ Trung Anh tên Minh Hiếu và kém chồng 10 tuổi, làm nghề kế toán. Chị sống cùng khu phố và lại là fan của anh nên khi về chung một nhà, chị dễ dàng hiểu và thông cảm cho công việc của chồng.

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Trung Anh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Trung Anh. Ảnh internet

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam nghệ sĩ tâm sự: "Hạnh phúc với tôi hiện tại là những bữa cơm quây quần bên gia đình và được thử sức với những dạng vai mới. Thành danh không có nghĩa là ngừng cống hiến", anh nói.

Vợ nghệ sĩ Trung Anh kém chồng 10 tuổi. Ảnh internet
Vợ nghệ sĩ Trung Anh kém chồng 10 tuổi. Ảnh internet

Hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ Trung Anh có với nhau hai người con, một trai một gái. Con trai của nghệ sĩ Trung Anh là Tiến Việt, học chuyên hóa, thi đỗ Đại học Bách khoa rồi sang Phần Lan du học, đã tốt nghiệp và mới về nước. Con gái của nam nghệ sĩ là Thục Anh, hiện đang du học ngành hóa sinh ở Kentucky (Mỹ).

'Ông bố quốc dân' Trung Anh hạnh phúc bên vợ trẻ: Nhan sắc 'nóc nhà' gây chú ý - Ảnh 1

NSƯT Trung Anh sinh năm 1961 ở Đức Thọ, Hà Tĩnh, anh từng có một tuổi thơ đầy đau thương và mất mát vì chiến tranh. Năm 17 tuổi, anh trở thành một trong những hạt nhân đầu tiên của lớp đào tạo diễn viên khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam cùng Lan Hương, Đỗ Kỷ, Quốc Khánh, Trọng Trinh. Nam nghệ sĩ được khán giả truyền hình yêu thích qua các bộ phim như “Nơi ẩn nấp bình yên”, “Ngự lâm không kiếm”, “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, “Nếp nhà”... Năm 2017, với vai Lương Bổng trong “Người phán xử”, anh nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng cho hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc". Thời gian gần đây, NSƯT Trung Anh tiếp tục gây “sốt” với bộ phim chủ đề gia đình “Về nhà đi con”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news