Tin mới

Bộ phim nối sóng 'Biệt dược đen' có gì HOT?

Thứ hai, 06/11/2023, 14:36 (GMT+7)

Bộ phim 'Chúng ta của 8 năm sau' sắp được ra mắt trên khung giờ vàng VTV3 hứa hẹn sẽ được khán giả đón nhận.

Sau thành công của Biệt dược đen, từ 6/11, khán giả truyền hình sẽ đón xem phim mới Chúng ta của 8 năm sau của đạo diễn Bùi Tiến Huy. Bộ phim mang màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool... 

'Chúng ta của 8 năm sau' sẽ là bộ phim được dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian tới. Ảnh: NSX 
"Chúng ta của 8 năm sau" sẽ là bộ phim được dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian tới. Ảnh: NSX 

Theo NSX tiết lộ, bộ phim xoay quanh câu chuyện của 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt trên hành trình dám yêu, dám sống khi được nối bởi 1 nhịp cầu thời gian 8 năm xa cách. Điều gây chú ý là bộ phim sở hữu 2 dàn diễn viên thể hiện những màu sắc riêng ở 2 thời kỳ, thanh xuân và hiện tại.

Diễn viên Quốc Anh - Vai Lâm 8 năm trước cho biết: "Quốc Anh và Hoàng Hà gặp nhiều khó khăn vì chưa đóng phim cùng với nhau bao giờ, lần đầu đóng phim ngoài Bắc nữa. Vai diễn này cũng rất khác với Quốc Anh, trong khi yêu rất hay thả thính mà Quốc Anh ngoài đời không hề thả thính chút nào".

Diễn viên Hoàng Hà - Vai Dương 8 năm trước bộc bạch: "Mình phải cố gắng để quên đi khoảng cách mình hơn Quốc Anh 2 tuổi, và bọn mình bắt đầu gọi nhau là bạn với tôi để ngang hàng trước sau đó là anh - em trong phim".

Các diễn viên trong phim. Ảnh: NSX
Các diễn viên trong phim. Ảnh: NSX

Nếu thời kỳ đầu là những gương mặt diễn viên mới với phim truyền hình thì Chúng ta của 8 năm sau thời kỳ 2 lại sở hữu một dàn diễn viên đầy thực lực, đã quen thuộc với màn ảnh Việt, hứa hẹn đem tới nhiều điều thú vị.

Diễn viên Huyền Lizzie - Vai Dương 8 năm sau tâm sự: "Khi vào vai Dương của 8 năm sau Huyền khá sốc vì không được ăn mặc đẹp, không được chỉn chu về ngoại hình. Quỳnh Kool đóng vai Nguyệt là bạn thân của Huyền ở trong phim, 2 chị em diễn rất ăn ý với nhau, chỉ mất 1-2 phân đoạn đầu trước khi quay thôi còn về sau khi tôi nhìn bạn tôi đã biết bạn nói gì rồi. Thứ 2 được đóng với anh Mạnh Trường, Huyền rất muốn được đóng với Diễn viên Mạnh Trường thì ước mơ giờ đã thành sự thật rồi".

Trong khi đó, diễn viên Mạnh Trường - Vai Lâm 8 năm sau lại cho biết: "Ngoài việc tạo hình của diễn viên, cái quan trọng nhất vẫn là kịch bản. Kịch bản xây dựng mô típ nhân vật của mình thế nào để mình khác biệt những vai diễn trước đây và thử thách trong diễn xuất mới của mình thì là điều Trường quan tâm nhất".

Huyền Lizzie - Mạnh Trường khi đóng phim chung. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie - Mạnh Trường khi đóng phim chung. Ảnh: FBNV

Diễn viên Quỳnh Kool - Vai Nguyệt 8 năm sau: "Ngay từ khi đọc kịch bản, Quỳnh rất đau đầu về cách chọn phục trang để làm sao thấy một cô giáo giản dị nhưng vẫn phải đẹp. Lần này Quỳnh được tái hợp với em bé An Nhiên, nhưng cũng rất áp lực để làm sao thoát khỏi vai diễn Hạnh trong đừng làm mẹ cáu. Quỳnh phải thể hiện ra sự đau đớn, mất hết tất cả của mình, đây là vai diễn khó làm sao để diễn được vai người vợ mất đi tất cả".

Gương mặt gạo cội duy nhất trong phim là NSND Trung Anh. Vẫn xuất hiện với hình tượng ông bố nhưng với một tính cách khác.

NSND Trung Anh chia sẻ về vai ông Quảng, bố đẻ của Dương trong phim: "Bộ phim này là ông bố ruồng rẫy con cái, không nhận con mình. Nó cũng khác biệt vai ông bố mà trước đây tôi từng đóng, cho nên từ ngoại hình đến tất cả mọi cái tôi cũng muốn có sự thay đổi nhất định".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news