Tin mới

Mai Phương Thúy hành động cực gắt khi bị đồn mang thai, đồng nghiệp lên tiếng

Thứ ba, 27/12/2022, 17:00 (GMT+7)

Mai Phương Thúy khiến bao người trầm trồ khi đáp trả tin đồn mang thai theo cách cực 'gắt'.

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2006. Dù thời gian gần đây nàng hậu không còn hoạt động trong showbiz nhiều thế nhưng cô vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Lên đồ kín bưng, Mai Phương Thúy vẫn đẹp không tì vết
Lên đồ kín bưng, Mai Phương Thúy vẫn đẹp không tì vết

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy nhận phải tin đồn đang mang bầu khi hình ảnh về vòng 2 bất thường của cô được chia sẻ trên MXH. Đáp trả tin đồn thất thiệt và thiếu căn cứ này, Mai Phương Thúy mới đây đã đã có hành động cực "gắt", khiến bao người trầm trồ đó là khoe vẻ đẹp tựa thần tiên ở tuổi 34.

Mai Phương Thúy hành động cực gắt khi bị đồn mang thai, đồng nghiệp lên tiếng - Ảnh 1
Vẻ đẹp mỹ miều của Mai Phương Thúy ở tuổi 34. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp mỹ miều của Mai Phương Thúy ở tuổi 34. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình Mai Phương Thúy chia sẻ, cô hiện diện đầy ấn tượng với thiết kế tua rua cầu kỳ, khoe khéo phần vai quyến rũ và đặc biệt là gương mặt toát lên khí chất kiêu sa, sang chảnh. Với thiết kế này, vóc dáng thon gọn, cực chuẩn hiện lên rõ nét, giúp nàng hậu đập tan nghi vấn mang bầu. Cùng với đó, Mai Phương Thúy cũng thể hiện thái độ quyết liệt với tin đồn này khi để lại lời khẳng định "Tôi không mang bầu" kèm theo loạt hình hút mắt.

Bên dưới bài đăng của Mai Phương Thúy, hàng loạt sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, diễn viên Quỳnh Nga để phải lên tiếng cảm thán trước vẻ đẹp mỹ miều của nàng hậu.

Hàng loạt sao Việt lên tiếng khen ngợi Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV
Hàng loạt sao Việt lên tiếng khen ngợi Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, tài năng, Mai Phương Thúy cũng được công chúng yêu mến vì phong cách sống khá thoáng và thân thiện. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành công, chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy cũng là điều mà công chúng không khỏi tò mò. Nàng hậu sinh năm 1988 từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai thường xuyên "thả thính' trên trang cá nhân của nhau, mỗi khi xuất hiện tại sự kiện là lại dính nhau như sam. Trước tin đồn hẹn hò này, Mai Phương Thúy lên tiếng phủ nhận. Đến nay cô vẫn là nàng hậu độc thân và đầy quyến rũ và nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news