Tin mới

Ông bố trẻ khóc cạn nước mắt khi con gái sắp đi học, thái độ của bé khiến ai nấy cũng bật cười

Thứ ba, 20/04/2021, 11:08 (GMT+7)

Trong clip do chính cô vợ đăng tải, ông chồng trẻ khóc mếu máo, cầm tay chân con gái. Cô bé ngồi trên ghế, chẳng màng gì xung quanh. Mặc bố khóc lóc, bé vẫn bình tĩnh mang cốc nước lên uống cạn như không có gì xảy ra.

Mới đây, 1 người vợ trẻ đã khiến dân tình chú ý đăng tải clip và câu chuyện khá hài hước khi chồng mếu máo khóc khi con phải đi học mẫu giáo.

Ảnh cắt clip.
Ảnh cắt clip.

"Nỗi niềm của ông bố có con gái chuẩn bị đi học.

Tao buồn cười quá các mày ơi. Phải nói là chồng tao ra ngoài lạnh lùng chững chạc đàn ông lắm nhé. Vậy mà đứng trước con gái là tan chảy luôn.

Chuyện là sáng nay ngủ dậy tao thấy vui lên nghĩ, cho con bé đi học thôi, 3 tuổi đến nơi rồi. Ok.... nghĩ là làm. Tao vác con đến trường rồi hỏi hồ sơ thủ tục xem như thế nào thì con vui vẻ hoà nhập, tương tác với thầy cô bạn bè lắm. Tao bốc máy thông báo với chồng (lúc này chồng tao đang đánh golf) cũng thấy không có gì đặc biệt.

Vậy mà đánh xong không thèm tắm rửa gì (bình thường là tắm rửa sạch sẽ tóc tai bóng loáng, theo như cô giúp việc nói là không có cọng tóc nào rơi xuống trán, phi về nhà và thổn thức như thế này đây. Lúc đầu tàn khốc hơn như thế này nhưng tao choáng quá nên không quay được, đây là đoạn sau nha", người vợ chia sẻ.

Chia sẻ của người vợ. Ảnh: FB
Chia sẻ của người vợ. Ảnh: FB

Trong clip là hình ảnh ông chồng khóc mếu máo, cầm tay chân con gái. Cô bé ngồi trên ghế, chẳng màng thế sự. Mặc bố khóc lóc, bé vẫn bình tĩnh mang cốc nước lên uống cạn như không có gì xảy ra.

Ông bố trẻ khóc cạn nước mắt khi con gái sắp đi học, thái độ của bé khiến ai nấy cũng bật cười - Ảnh 1

Cách xử sự rất đáng yêu và cũng rất ngầu của cô bé cá tính khiến bà mẹ và người xem clip không khỏi bật cười. Trong bất cứ hoàn cảnh nào các con cũng rất ngây thơ, chẳng hề suy nghĩ đến tâm trạng của bố mẹ.

Ông bố trẻ khóc cạn nước mắt khi con gái sắp đi học, thái độ của bé khiến ai nấy cũng bật cười - Ảnh 2

"Sống trên đời kiểu j cũng phải có đứa con gái này"; Sau chắc không cho con gái đi lấy chồng mất"; Ông bố của năm. Vỗ tay cho 10 điểm"; "Bố yêu thương con gái là sau con gái có phúc lắm này. Nhìn là biết tuýp người sống vì vợ vì con rồi!",... là những bình luận ngợi khen ông bố từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news