Tin mới

Tài xề dùng 'Vô ảnh cước', 'Lăng ba vi bộ' để cứu người đi xe máy khi phát hiện cặp bánh xe lăn ra đường

Thứ ba, 20/04/2021, 10:39 (GMT+7)

Nhờ phản xạ tuyệt vời cửa mình mà một tài xế xe tải đã có pha khống chế cặp bánh xe chở thép trôi ra đường ở đẳng cấp cao thủ, giúp người đi xe máy tránh được hậu quả đáng tiếc.

Trong clip, nam tài xế áo trắng đang đánh lùi xe tải thì phát hiện 2 bánh xe đang trôi ra đường. Ngay lập tức, tài xế này mở cửa xuống xe, chạy thật nhanh sau đó dùng chân đá ngược lốp xe vào trong. Đúng lúc này, một chiếc xe máy đang lao đến với tốc độ rất nhanh, suýt chút nữa tông thẳng vào người tài xế. 

Nhờ phản xạ nhanh như chớp của mình nam tài xế cũng đã kịp thời né tránh. Xem xong đoạn clip tất cả đều thở phào vì cả 2 đều an toàn.

Nhiều người phải xem đi xem lại màn khinh công tuyệt vời này. Ảnh cắt clip
Nhiều người phải xem đi xem lại màn khinh công tuyệt vời này. Ảnh cắt clip

Ngay sau khi clip được đăng tải, hành động dũng cảm của nam tài xế đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ CĐM. Nhiều người cho rằng, trước khi học lái xe nam tài xế chắc hẳn phải là truyền nhân của Hoàng Phi Hồng với tuyệt chiêu Vô ảnh cước nổi tiếng, chưa hết anh chàng còn tinh thông cả Lăng ba vi bộ mà Đoàn Dự sử dụng trong Thiên long bát bộ thì mới có thể tránh được cú va chạm.

"Đỉnh của chóp luôn. Võ thuật đây chứ đâu. Cứu 1 người trông thấy luôn"; "Pha này không được bằng khen cũng phí"; "Thân thủ phi phàm"; "Chúc anh và gia đình luôn mạnh khoẻ và may mắn như những người may mắn được anh giúp đỡ"..., là những bình luận ngọi khen từ cư dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tỏ ra khó hiểu với một thanh niên mặc áo đen trong clip, dù nhìn thấy chiếc bánh xe đang trôi mà người này vâõ không hề có động thái gì. "Cái ông áo đen chắc mắt có vấn đề"; 'Thằng áo đen nhìn bình thản quá vậy?"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news