Tin mới

Vượt qua Jurgen Klopp, Pep Guardiola trở thành HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 15/05/2019, 08:51 (GMT+7)

Pep Guardiola đã nhận danh hiệu HLV xuất sắc Ngoại hạng Anh sau một mùa giải thành công cùng Man City.

Sau khi Ngoại hạng Anh kết thúc cũng là lúc BTC trao các phần thưởng, những danh hiệu cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Nếu như giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thuộc về Virgil Van Dijk thì danh hiệu HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh được trao cho Pep Guardiola. Đây là phần thưởng rất xứng đáng bởi ông thầy người Tây Ban Nha đã góp công lớn giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch.

Pep Guardiola nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Premier League

Để nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã phải vượt qua các ứng viên như Jurgen Klopp của Liverpool, Nuno Espirito Santo của Wolverhampton và Mauricio Pochettino của Tottenham.

Sau khi nhận giải thưởng, Pep Guardiola có lời cảm ơn và chia sẻ danh hiệu này đến các cầu thủ cũng như BHL của Man City vì đã góp sức giúp đội bóng có được chức vô địch. Đây là chức vô địch nghẹt thở nhất tại Ngoại hạng Anh suốt từ khi đổi tên đến nay.

Man City có chức vô địch kịch tính nhất trong lịch sử. Ảnh: Internet

Man City của Pep Guardiola đã thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc. Trong suốt giai đoạn lượt về, The Citizens chỉ để thua đúng 1 trận, qua đó có được chức vô địch với điểm số kỷ lục. Với thành tích này, Pep Guardiola trở thành HLV thứ 3 tại Ngoại hạng Anh bảo vệ thành công ngôi vương sau Mourinho và Sir Alex Ferguson.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news