Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ tỷ đô với dự án bất ngờ mặc bà Thảo tung chiêu

Thứ bảy, 07/09/2019, 07:24 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất chấp đang phải dồn tiềm lực, sức lực để vực dậy Trung Nguyên vẫn không ngại bỏ tiền tỷ để thực hiện dự án lớn tại miền Tây.

Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ tập đoàn Trung Nguyên, hiện đang dồn sức tập trung cho dự án tỷ đô "Hành trình từ trái tim". Điều đặc biệt ở lần này chính là ông Vũ không mở rộng ba miền như trước mà chỉ chọn miền Tây làm nơi thực hiện dự án. Được biết, tập đoàn Trung Nguyên sẽ bắt đầu thực hiện hành trình từ ngày 10/9 đến 26/9.

Hình ảnh trong một chặng Hành trình từ trái tim. Ảnh internet

Đây là một hoạt động có ý nghĩa lớn mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đem đến cho giới trẻ. Theo quan điểm của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo, sách là thứ quý giá nhất, đem lại tri thức cho con người. Chính vì vậy, ông Vũ không ngần ngại bỏ ra tỷ đô với dự án này với mong muốn các bạn trẻ có thể tiếp thu được phần nào từ những cuốn sách quý.

Có thể thấy, dù bận rộn với những chiến lược kinh doanh để vực lại Trung Nguyên, dù bị ảnh hưởng của vụ ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không "bỏ rơi" dự án ý nghĩa này. Ông sẵn sàng rót tiền vào dù đang cần tiền để khôi phục "đứa con tinh thần" của mình.

Trong khi đó, phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có những động thái "không phải dạng vừa". Theo đó, bà chủ King Cooffee bày tỏ quan điểm sẽ làm mọi cách để hủy bản án ly hôn. Mặc bà Thảo một mực muốn quay lại, ông Vũ vẫn quả quyết từ chối tấm lòng của vợ cũ khẳng định không bao giờ muốn đoàn tụ cùng bà Thảo.

Trước đó, khi đứng trước tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng thẳng từng từ chối lời đề nghị quay lại của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. "Chồng nói mà vợ không nghe thì không được. Nên kết thúc, như vậy sẽ tốt hơn" - ông chủ Trung Nguyên quyết tâm dứt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news