Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ráo riết tung chiêu mới khi vợ cũ đòi hủy bản án ly hôn

Thứ năm, 05/09/2019, 09:17 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Trung Nguyên lại ráo riết đưa ra chiến lược mới trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết hủy bản án ly hôn.

Theo tin tức trên Vietnammoi, Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tung ra chiến thuật mới với kế hoạch nhượng quyền. Tuy nhiên, ông Vũ lại chọn hướng nhượng quyền theo mô hình nhỏ đi lên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa ra chiến thuật mới cho Trung Nguyên. Ảnh internet

Cụ thể, tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chuyển nhượng thành công mô hình tại Cần Thơ. Được biết, xu hướng lần này của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo là đi từ nhỏ đến lớn, phù hợp với những cá nhân vốn ít và thích kinh doanh.

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ ráo riết xây dựng mô hình kinh doanh mới thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại chia sẻ quyết tâm hủy bản án ly hôn đến cùng. Bà Thảo cho biết: "Tôi sẽ nỗ lực đến cùng để bản án ly hôn Sơ thẩm này phải bị hủy, và nỗ lực đến cùng để cứu chồng tôi, cứu Trung Nguyên".

Cuộc chiến chưa hồi kết của vợ chồng ông Vũ bà Thảo

Có thể thấy quyết tâm hủy bản án ly hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo là rất lớn. Người đàn bà quyền lực bày tỏ mong muốn được quay trở lại với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong khi đó, ông Vũ lại có thái độ khác hẳn. Phía ông chủ Trung Nguyên bày tỏ quan điểm không muốn tái hợp.

Sau khi ly hôn, cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều có những đường lối kinh doanh riêng của mình. Bà Thảo chứng tỏ bản lĩnh một người đàn bà thép với chiến lược thông minh và đưa thương hiệu cà phê của mình lên một tầm cao mới. Còn ông Vũ thì vẫn chưa có sự bứt phá tuy nhiên, nhiều người cho rằng, ông chủ Trung Nguyên đang chuẩn bị tung ra một kế hoạch "khủng" để vực dậy "đứa con tinh thần".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news