Tin mới

Hiện tượng kỳ lạ khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành con người hoàn toàn khác

Thứ năm, 20/08/2020, 08:27 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ căn nguyên của việc bản thân bỗng dưng có khả năng vô biên mà nhiều người không thể lý giải.

Được biết đến là "Vua cà phê" nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại gây chú ý nhiều hơn sau những phát ngôn về năng lực kỳ lạ của bản thân. Trong lần trao đổi trên Vietnamnet, nói về căn nguyên của sự việc này, ông chủ Trung Nguyên cho biết, tất cả xuất phát từ một tai nạn mà ông từng gặp phải. Dù khi đó, chồng cũ bà Thảo bị rất nặng nhưng không hiểu vì sao lại vô cùng tỉnh táo.

Ông Vũ tưởng chừng như mình không qua khỏi nhưng rồi hồi phục một cách kỳ diệu các vết thương. Kể từ sau sự cố đó, chồng cũ bà Thảo cho biết, bản thân có những năng lực siêu nhiên mà người phàm không có. Điều này từng gây tranh cãi dữ dội, ngay cả bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng không tin vào điều này, trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ một mực tin vào điều thần bí. Đây cũng chính là căn nguyên khiến vợ chồng ông Vũ, bà Thảo dẫn đến mâu thuẫn. Tại phiên tòa xét xử ly hôn, ông Vũ và bà Thảo cũng từng tranh luận gay gắt về vấn đề này.

>> Xem thêm: Phùng Ngọc Huy quay cuồng với mưu sinh sau khi Mai Phương qua đời

Cũng chính vì niềm tin ấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã quyết định dọn ra khỏi tổ ấm với bà Thảo để tìm đến một nơi bí ẩn để "ở ẩn". Đây là quãng thời gian ông Vũ gần như không tiếp xúc với bất kì ai nhưng vẫn đứng sau điều hành "đứa con tinh thần".

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của em trai 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai

Kể từ sau sự cố này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành con người "kỳ quái" và đầy bí ẩn. Thực tế, năng lực mà ông chủ Trung Nguyên có được đến nay vẫn chưa ai chứng thực cũng như chưa ai có thể lý giải, chỉ bản thân ông Vũ mới có thể biết được.

Suốt hơn hai năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo căng thẳng với nhau và chưa tìm ra tiếng nói chung. Đã từng kề vai sát cánh trong lúc cơ hàn nhất nhưng cuối cùng, ông Vũ, bà Thảo vẫn không thể đi cùng nhau đến cuối con đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news