Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục ra về vì vợ cũ xin hoãn phiên tòa

Thứ hai, 18/11/2019, 10:00 (GMT+7)

Như những lần trước, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại một mình một phiên tòa trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục xin hoãn vì bị bệnh.

Sau một thời gian tranh chấp căng thẳng, hôm nay (18/11), TAND mở phiên xử phúc thẩm vụ án ly hôn giữa ông Đăng Lê Nguyên Vũvà bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tuy nhiên, cũng như những lần trước, lần này, ông Vũ vẫn tiếp tục bị bà Thảo "bỏ rơi" tại phiên tòa.

Theo Zing, Vietnamnet, từ sáng sớm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có mặt tại tòa. Trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại gửi đơn xin hoãn vì nhập viện. Một lần nữa ông Vũ không thể giải quyết dứt điểm những ồn ào với người từng "đầu ấp tay gối" với mình.

Cuộc chiến chưa hồi kết của vợ chồng ông Vũ, bà Thảo. Ảnh internet

Tuy nhiên, khác với những phiên tòa trước, lần này, tòa án sẽ xem xét việc nên hay không nên cho dừng phiên xử. Bởi đây đã là lần thứ 3 bà Thảo xin hoãn phiên tòa. Tạm thời, HĐXX sẽ tạm hoãn phiên tòa buổi sáng để xác minh bà Thảo có ốm thật hay không, sau đó ẽ tiếp tục phiên tòa vào buổi chiều.

Trước đó, hồi tháng 9 và tháng 10, bà Thảo liên tục xin hoãn phiên tòa phúc thẩm trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt đầy đủ. Trước động thái này của vợ cũ, ông chủ Trung Nguyên bày tỏ sự mệt mỏi và mong muốn nhanh chóng kết thúc mọi chuyện.

Trái ngược với ông Vũ, bà Thảo lại có yêu cầu chuyển phiên tòa từ xử kín sang xử công khai. Mục đích của bà Thảo là gì vẫn chưa ai biết nhưng theo ông Vũ những việc bà Thảo làm đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của tập đoàn và làm cho cả gia đình mệt mỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news