Tin mới

Trường Giang thân mật với Nhã Phương, đánh dấu 'chủ quyền'

Thứ hai, 18/11/2019, 09:20 (GMT+7)

Trong clip, Trường Giang liên tục ôm bà xã Nhã Phương, chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trước những tin đồn thất thiệt.

Mới đây, trong một đoạn clip Nhã Phương đi hát cùng bạn bè, người thân gây chú ý. Đặc biệt là khoảnh khắc Trường Giang say đắm ôm hôn Nhã Phương trước mặt bạn bè, người thân.

Trường Giang (áo trắng) ôm Nhã Phương trong quán hát. Ảnh internet

Trong khi Nhã Phương diện váy gợi cảm, say sưa hát thì Mười Khó chạy lên ôm hôn tình tứ với bà xã của mình. Hành động của Trường Giang đã đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt. Bởi vừa qua, cư dân mạng đã soi ra cặp đôi không đeo nhẫn cưới và cho rằng, Trường Giang - Nhã Phương hời hợt trong hôn nhân.

Trước đây, khi còn yêu nhau, Trường Giang và Nhã Phương cũng lộ một đoạn clip ôm ấp trong quán karaoke. Tuy nhiên, lần này khi bị phát hiện quay clip, Mười Khó đã tỏ ra khó chịu.

Sau khi cưới nhau, Trường Giang và Nhã Phương đã chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong khi Trường Giang nhanh chóng bắt nhịp quay trở lại công việc và phủ sóng dày đặc các gameshow thì Nhã Phương vẫn "áng binh bất động" chưa tham gia dự án điện ảnh nào. Nữ diễn viên sinh năm 1990 dành thời gian chăm sóc con và chỉ nhận lời mời tham gia một số sự kiện và quay quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news