Tin mới

Nhan sắc cam thường của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khi sánh bước cùng chồng MC

Thứ năm, 27/04/2023, 09:54 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Hoa hậu Đại dương Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Chiều (26/4), hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã cùng ông xã - MC Phan Tô Ny xuất hiện tại buổi họp báo Hoa hậu Đại dương 2023. Tại đây, nàng hậu diện đầm dạ hội kết đính đá tinh tế, khoe trọn hình thể tuyệt mình. Cô cũng được chồng chăm sóng hết lòng. Anh không ngại làm trợ lý cho vợ trong việc chỉnh lại trang phục, dìu cô đi đứng vì trang phục của người đẹp này khá khó di chuyển. 

Nhan sắc cam thường của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khi sánh bước cùng chồng MC - Ảnh 1
 
Lê Âu Ngân Anh được chồng tháp tùng tại sự kiện (Ảnh: FBNV)
Lê Âu Ngân Anh được chồng tháp tùng tại sự kiện (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt, trong một khoảnh khắc Ngân Anh trả lời phỏng vấn với báo chí, Phan Tô Ny lặng lẽ đứng ở một góc ngắm bà xã với anh mắt si mê và đầy tự hào. Bên cạnh đó, nhan sắc, vóc dáng của Lê Âu Ngân Anh qua camera thường cũng khiến dân tình cũng phải xốn xang. 

Hiện loạt khoảnh khắc của Lê Âu Ngân Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

CDM để lại bình luận sau khi xem khoảnh khắc của Ngân Anh và chồng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem khoảnh khắc của Ngân Anh và chồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, sau 6 năm đăng quang và kết hôn, Hoa hậu Đại dương 2017 được nhận xét ngày càng thăng hạng. Cô được ngợi khen phúc hậu, điềm tĩnh và ngọt ngào hơn xưa gấp nhiều lần. Ngoài ra,  nàng hậu còn có phong thái giao tiếp với giới truyền thông rất từ tốn và nhã nhặn nên càng ghi điểm. 

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) quê Tiền Giang và đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành. Cuối năm ngoái, cô kết hôn với MC Phan Tô Ny, hơn 5 tuổi.

Nói về cuộc thi năm nay, Hoa hậu Đại dương Việt Nam được tổ chức trở lại sau 6 năm tạm ngưng (tổ chức mùa 1 năm 2014, mùa 2 năm 2017, năm 2019 tổ chức tại Mỹ). Điểm mới nổi bật của cuộc thi năm nay là vòng chung kết tổ chức vào buổi sáng sớm ở bãi biển Phan Thiết (Bình Thuận). Ban tổ chức cho biết ánh sáng đèn sân khấu sẽ thay bằng ánh sáng tự nhiên của ánh Bình Minh. Việc không sử dụng điện là cách tiết kiệm điện, hạn chế tối đa những tác hại đến thiên nhiên.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam làm giám khảo (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam làm giám khảo (Ảnh: BTC)

“Người tham dự sẽ cảm nhận được khung cảnh đón bình minh buổi sớm sẽ là khung cảnh đẹp nhất, có thể cảm nhận những tia nắng đầu ngày và nguồn năng lượng tích cực”, NTK Võ Việt Chung giải thích.

Trong khuôn khổ cuộc thi còn có cuộc thi thiết kế thời trang với chủ đề Đại dương xanh - Blue Ocean, hướng tới việc thiết kế trang phục môi trường từ vật liệu tái chế với sự đồng hành, hướng dẫn của các nhà thiết kế Văn Thành Công, Ivan Trần, Nguyễn Minh Tuấn, Ngô Mạnh Đông Đông, Đức Vince.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 chấp nhận thí sinh Phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: BTC)

Bên lề cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam còn có cuộc thi Nam vương Đại dương 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news