Tin mới

Lý do 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy xiêu lòng trước tỷ phú Trần Lệ Hoa, chấp nhận cuộc hôn nhân không con cái

Thứ ba, 14/03/2023, 21:36 (GMT+7)

Chuyện tình của "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy và tỷ phú Trần Lệ Hoa ban đầu bị mỉa mai, nhưng giờ lại là niềm mơ ước của bao người.

Nếu từng nghe về cuộc hôn nhân của nam diễn viên Trì Trọng Thụy, người thủ vai Đường Tăng trong Tây Du Ký, và người vợ tỷ phú tên Trần Lệ Hoa, bạn có thể nghĩ đó là một mối tình oanh oanh liệt liệt. Trong thực tế, Trì Trọng Thụy từng chia sẻ rất chân thành: "Thực ra lúc đầu tôi đã từ chối bà ấy vài lần, nhưng sau đó mẹ tôi phải nhập viện và bà ấy đã trả rất nhiều tiền cho một vị bác sĩ nổi tiếng. Nhờ đó mà mẹ tôi có thể sống thêm 6 tháng. Sau khi mẹ tôi ra đi, bà ấy còn đóng góp tiền bạc, bỏ công sức để tổ chức một đám tang lớn. Điều này được những người lớn tuổi trong gia đình tôi ghi nhận và đánh giá cao. Vì vậy, tôi đã cùng bà ấy đến Bắc Kinh".

'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy có cuộc hôn nhân êm ấm với tỷ phú Trần Lệ Hoa.
"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy có cuộc hôn nhân êm ấm với tỷ phú Trần Lệ Hoa.

Thời trẻ, Trì Trọng Thụy là một người đàn ông được ngưỡng mộ. Sau khi nổi tiếng với vai Đường Tăng, xung quanh có rất nhiều người theo đuổi nhưng ông vẫn độc thân đến năm 38 tuổi. Trong khoảng thời gian này, Trì Trọng Thụy chưa từng vướng phải scandal nào, luôn có danh tiếng rất tốt trong giới.

Với danh tiếng lúc bấy giờ, chuyện kết hôn với Trì Trọng Thụy chỉ trong phút mốt. Tuy nhiên, ông không muốn buông thả bản thân mà muốn có một cuộc hôn nhân đôi bên thấu hiểu và gắn bó lâu dài.

Với tướng mạo và phong độ của Trì Trọng Thụy thời trẻ, ông hoàn toàn có thể cưới được một người vợ xinh đẹp hơn bà Trần Lệ Hoa rất nhiều.
Với tướng mạo và phong độ của Trì Trọng Thụy thời trẻ, ông hoàn toàn có thể cưới được một người vợ xinh đẹp hơn bà Trần Lệ Hoa rất nhiều.

Mãi về sau, Trì Trọng Thụy đến rạp xem kịch thì gặp được tỷ phú Trần Lệ Hoa. Tướng mạo và phong độ của "Đường Tăng" khi ấy đã khiến nữ doanh nhân siêu lòng. Bà quyết dốc toàn tâm, toàn ý theo đuổi "sư phụ". Trần Lệ Hoa thích văn hóa truyền thống, đặc biệt là kinh kịch. Trì Trọng Thụy lại sinh ra trong gia đình 5 đời theo kinh kịch, bản thân ông cũng gắn bó với bộ môn nghệ thuật này. Sau khi quen biết nhau, Trì Trọng Thụy phát hiện ra hai người có chung sở thích và rất hợp nhau. Theo lời của ông: "Có vô số điều để nói cùng nhau và nguồn năng lượng làm mọi việc là vô tận".

Đến nay, vợ chồng Trì Trọng Thụy, Trần Lệ Hoa vẫn tương kính như tân, hôn nhân vô cùng viên mãn.
Đến nay, vợ chồng Trì Trọng Thụy, Trần Lệ Hoa vẫn tương kính như tân, hôn nhân vô cùng viên mãn.

Sau khi kết hôn, Trì Trọng Thụy vẫn gọi Trần Lệ Hoa là "chủ tịch Trần", còn nữ tỷ phú gọi chồng là "thầy Trì". Giữ khoảng cách với nhau như vậy, cuộc hôn nhân của họ giảm bớt phức tạp, rắc rối và luôn bình yên, thoải mái sau nhiều năm gắn bó. Rất nhiều CDM còn gọi vui Trần Lệ Hoa là "yêu nữ duy nhất ăn thịt được Đường Tăng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news