Tin mới

Ông Nawat lại gặp biến căng, Miss Grand International vẫn chưa hết lùm xùm

Thứ sáu, 06/01/2023, 18:37 (GMT+7)

Sau lùm xùm kiện với công ty xổ số, ông Nawat cùng Miss Grand International lại tiếp tục gây xôn xao khi rơi vào 'biến' mới.

Hôm 2/1, trang chủ Miss Grand International đăng thông báo về việc công ty Mohahang không thanh toán đủ chi phí nên đã mất quyền nắm bản quyền cuộc thi ở Campuchia. Theo thông báo này,bản quyền cuộc thi đã được sang nhượng cho công ty mới có tên KH7, thuộc tập đoàn Im Sokunthea.

Bên cạnh đó, ông Nawat cũng khẳng định công ty Mohahang không còn quyền để sử dụng danh hiệu cũng nhưng hình ảnh của Pich Votey - hoa hậu Hoà bình Campuchia 2022 (đồng thời là Á hậu 5 quốc tế) trong thời gian tới.

Ông Nawat và Á hậu 5 của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022.
Ông Nawat và Á hậu 5 của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022.

Thế nhưng, ngay lập tức, trang chủ của Miss Grand Campuchia có động thái đáp trả và khẳng định họ đã thanh toán đủ chi phí và những gì ông Nawat phát biểu là sai sự thật.

Lùm xùm này đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người mỉa mai khi Miss Grand International 2022 vẫn chưa hết lùm xùm dù đã kết thức được gần 3 tháng.

Miss Grand International 2022 là mùa giải thứ 10 trong lịch sử, khép lại vào tháng 10 vừa qua. Cuộc thi được tổ chức hoành tráng, song vẫn gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Có thể thấy, năm 2022 là một năm đen đủi với Miss Grand International. Từ sau khi công bố top 10 chung cuộc, trang chủ của MGI đã nhanh chóng gặp biến khi Chủ tịch cuộc thi vướng vào ồn ào với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt.

Ông Nawat lại gặp biến căng. Ảnh IGNV
Ông Nawat lại gặp biến căng. Ảnh IGNV

Ông chê ngoại hình Thiên Ân với những từ khiếm nhã đã khiến fan sắc đẹp tức giận và đồng loạt bỏ theo dõi khiến trang chủ MGI từ hơn 6 triệu lượt theo dõi, sụt giảm xuống còn gần 4 triệu. Ngoài việc "bay màu" lượt người theo dõi nhanh như chớp mà Miss Grand International còn vướng lùm xùm khi phế truất Á hậu 5. Cô gái này công khai sự bức xúc trên mạng xã hội, khi bị ép ký vào văn bản từ bỏ danh hiệu. 

Chưa dừng lại ở đó, việc đại diện Thái Lan - Engfa Waraha - đoạt danh hiệu Á hậu 1 đã gây ra những tranh cãi khi bị cho là chưa xứng với Á hậu 1 vì có phần thi ứng xử mắc lỗi. Những điều này khiến dân mạng bức xúc với cuộc thi tầm cỡ quốc tế nhưng lại vướng nhiều lùm xùm như thế này. 

Miss Universe 2011 - Leila Lopes, người Angola còn thẳng thắn lên tiếng chê cuộc thi Miss Grand International là "rạp xiếc đúng nghĩa" khiến ông Nawat bức xúc đáp trả lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news