Tin mới

Lâm Khánh Chi lộ diện xinh như thiếu nữ sau khi hoàn thiện quá trình thành phụ nữ đích thực

Thứ sáu, 06/01/2023, 17:54 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi thực sự đã đạt được thành công về ngoại hình sau khi hoàn thiện quá trình chuyển giới, trở thành người phụ nữ đích thực.

Mới đây, Lâm Khánh Chi nhận về không ngớt lời khen ngợi của khán giả khi đăng tải khoảnh khắc vui đùa. Trong đoạn video được chia sẻ, Lâm Khánh Chi diện áo croptop màu trắng, khéo phô bày vòng 2 thon gọn và lộ rõ cơ bụng 11 săn chắc, quyến rũ. Bên cạnh đó, nhan sắc của Lâm Khánh Chi cũng gây ấn tượng mạnh bởi sự trẻ trung cùng làn da tươi sáng.

Lâm Khánh Chi lộ diện xinh như thiếu nữ sau khi hoàn thiện quá trình thành phụ nữ đích thực - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi khoe eo thon, dáng đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Khánh Chi khoe eo thon, dáng đẹp. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù video của Lâm Khánh Chi được sử dụng qua một lớp filter để làm trắng thế nhưng không thể phủ nhận vẻ nữ tính cũng như sắc vóc ngày một lên hạng của nữ ca sĩ. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, cô vô cùng hài lòng với những gì mình có.

Bên dưới bài đăng của Lâm Khánh Chi, cư dân mạng trầm trồ dành lời khen ngợi đến cô, đặc biệt là với thân hình cuốn hút, săn chắc và vòng eo không phải ai cũng có được:  “Nghiền cái eo của chị quá”; “Trời ơi trẻ đẹp quá trời rồi chị”; “Chị lão hoá ngược đúng không”; “Nhìn vòng eo kia chỉ biết ước. Chắc bả chăm tập dữ lắm”;

Lâm Khánh Chi lộ diện xinh như thiếu nữ sau khi hoàn thiện quá trình thành phụ nữ đích thực - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Lâm Khánh Chi được mệnh danh là "nữ hoàng chuyển giới" của Việt Nam khi cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp thành công. Được biết để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Mới đây nhất, cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong 1 năm vừa qua của mình lên tới 1 tỷ đồng.

Lâm Khánh Chi vừa trải qua quá trình phẫu thuật thanh quản. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi vừa trải qua quá trình phẫu thuật thanh quản. Ảnh: Internet

Vào tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh giọng nói. Tại xứ sở Chùa Vàng, cô đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục. Hiện, Lâm Khánh Chi đang tập luyện nói để có thể trở lại sau ca phẫu thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news