Tin mới

Ông Nawat liệu có tiếc khi phũ phàng từ chối nàng hậu Lương Thùy Linh?

Thứ tư, 02/11/2022, 09:55 (GMT+7)

Trở thành giảng viên Đại học ở tuổi 22 được xem một trong những thành công đáng nể của nàng hậu Lương Thùy Linh, 'ông trùm' Nawat liệu có tiếc?

Không chỉ ghi danh với hàng loạt danh hiệu trên đấu trường sắc đẹp, Lương Thùy Linh còn được nhiều người hâm mộ yêu thích và ngưỡng mộ bởi profile học hành 'khủng' của mình. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của nàng hậu, cô đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi hé lộ chuyện mình sẽ trở thành giảng viên của một trường ĐH. 

Theo đó, trường ĐH Đại Nam nơi cô sẽ công tác trong vài trò giảng viên thời gian tới đã thông báo thông tin này nhân lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường.

Lương Thùy Linh thông báo tin vui đến những người hâm mộ. Ảnh: Instagram
Lương Thùy Linh thông báo tin vui đến những người hâm mộ. Ảnh: Instagram

Ngay sau khi nhà trường thông báo thông tin này, Lương Thùy Linh cũng không giấu nổi háo hức và thông báo đến những người hâm mộ của mình.

Ngoài những lời chúc mừng thành tích đáng nể của nàng hậu Lương Thùy Linh, không ít netizen đã đặt ra nghi vấn về trình độ giảng dạy của nàng hậu. 

Khi mà trước đó, thời điểm tháng 8/2022, Lương Thùy Linh vẫn đang cân nhắc việc học thạc sĩ vậy sao chỉ sau 2 tháng cô lại đã có được tấm bằng thạc sĩ?

Ông Nawat liệu có tiếc khi phũ phàng từ chối nàng hậu Lương Thùy Linh? - Ảnh 1

 

Ông Nawat liệu có tiếc khi phũ phàng từ chối nàng hậu Lương Thùy Linh? - Ảnh 2

 

Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu profile học hành cực khủng. Ảnh: Internet
Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu profile học hành cực khủng. Ảnh: Internet

Trước đó, Lương Thùy Linh từng theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại ĐH Ngoại thương và có thành tích vô cùng tốt với tấm bằng xuất sắc của ngôi trường danh tiếng này.

Sau khi đăng quang, Lương Thùy Linh vẫn chăm chỉ học tập mặc dù khá bận rộn với lịch trình của mình. Người đẹp từng khẳng định với truyền thông rằng cô sẽ chú trọng vào việc học vì nhan sắc sẽ phai tàn trong khi trí tuệ thì sẽ tồn tại mãi. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000 và đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, từng lọt TOP 12 hoa hậu Thế giới 2019.

Ông Nawat liệu có tiếc khi phũ phàng từ chối nàng hậu Lương Thùy Linh? - Ảnh 3

 

Dân mạng rộ lên tin đồn ông Nawat từng từ chối Lương Thùy Linh. Ảnh: Facebook
Dân mạng rộ lên tin đồn ông Nawat từng từ chối Lương Thùy Linh. Ảnh: Facebook

Nhờ khả năng ngoại ngữ của mình, Lương Thùy Linh cũng đảm nhận vai trò MC song ngữ trong nhiều sự kiện lớn. Thời điểm hiện tại, quyết định trở thành giảng viên đại học nhận được nhiều sự ủng hộ và tán dương của người hâm mộ. 

Trước thông tin này, dân tình lại rộ lên tin đồn rằng Lương Thùy Linh từng bị ông Nawat từ chối khi được đề cử đi thi MGI 2022

Theo nguồn tin này, ban đầu đơn vị giữ bản quyền Miss Grand Vietnam đã định lựa chọn Hoa hậu Bảo Ngọc hoặc Lương Thùy Linh tranh tài mùa giải 2022 nhưng ông Nawat Itsaragrisil đã từ chối 2 cái tên này. 

Sau thành công của Thùy Tiên, ông Nawat bày tỏ mong muốn Việt Nam tổ chức một cuộc thi để có hoa hậu 'danh chính ngôn thuận' gửi đến Miss Grand International.

Do đó, ngay khi nàng hậu Lương Thùy Linh thông báo mình trở thành giảng viên ĐH, nhiều netizen đã quay sang mỉa mai ông Nawat khi cho rằng chủ tịch MGI đã bỏ lỡ một ứng viên sáng giá khi vừa sở hữu nhan sắc, trình độ lẫn học vấn khủng

Dù vậy cũng có nhiều ý kiến cho rằng chính lời 'từ chối' của ông Nawat đã giúp Việt Nam tìm ra được gương mặt sáng giá không kém là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news