Tin mới

Ông Nawat phải trả giá đắt, nhận hậu quả vì thái độ thiên vị giữa những người đẹp

Thứ sáu, 04/11/2022, 08:03 (GMT+7)

Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat phải trải giá đắt, nhận hậu quả trước mắt vì thái độ ghẻ lạnh, thiên vị dành cho các người đẹp. 

Sau khi Miss Grand International 2022 kết thúc, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat nhận lại không ít chỉ trích vì thái độ thiên vị ra mặt dành cho Á hậu 1 Engfa và hoa hậu Isabella Menin. 

Theo đó, hàng loạt bức ảnh được chụp lại trên trang chủ của Miss Grand International hầu như có mặt của Engfa và Isabella vô cùng rõ nét nhưng còn các á hậu khác lại bị "ghẻ lạnh". Đặc biệt là Á hậu 2 Andina Julie (đến từ Indonesia) thường xuyên bị cắt hình và hiếm có bức ảnh rõ mặt trên trang chủ của tổ chức này.  

Á hậu 2 liên tục bị ông Nawat ghẻ lạnh trong những sự kiện. Ảnh internet
Á hậu 2 liên tục bị ông Nawat ghẻ lạnh trong những sự kiện. Ảnh internet

Việc đối xử thiên vị giữa các người đẹp đã khiến người dân tại đất nước này bắt đầu thể hiện sự phẫn nộ đối với ông Nawat lẫn Miss Grand International. Ông Nawat tiếp tục bị fan của Indonesia quay lưng và đương nhiên, trang Miss Grand International tiếp tục bị giảm lượng người theo dõi. 

Từ sau khi tụt dốc không phanh sau đêm chung kết thì tài khoản Instagram của Miss Grand International vẫn liên tiếp lao dốc và chưa có động thái hồi phục. Dù ông Nawat cũng đã tuyên bố không quan tâm đến lượt theo dõi nhưng sau đó lại kêu gọi người hâm mộ của các quốc gia theo dõi lại tài khoản này. 

Á hậu 2 bị cắt khỏi khung hình chụp chung với dàn người đẹp. Ảnh internet
Á hậu 2 bị cắt khỏi khung hình chụp chung với dàn người đẹp. Ảnh internet

Thế nhưng, từ con số 6,5 triệu lượt theo dõi trước khi đêm chung kết diễn ra sau hơn 1 ngày sau đêm chung kết đã tụt thẳng xuống 4,5 triệu lượt theo dõi. Sau đó những quyết định gây tranh cãi của MGI và những phát ngôn của ông Nawat khiến nhiều người không hài lòng khiến con số đã tụt xuống còn 4,1 triệu người theo dõi.

Cách đây không lâu, Hong Thong Lottery Office - một công ty xổ số trực tuyến ở Bangkok cũng là nhà tài trợ chính của Miss Grand International đã chính thức chấm dứt hợp đồng với MGI và đâm đơn kiện ông Nawat vì đăng tải thông tin sai lệch gây thiệt hàng đến hàng triệu baht.

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu 2 Andina Julie. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu 2 Andina Julie. Ảnh internet

Ông trùm Nawat cũng được cho không hề được lòng netizen của xứ sở Chùa Vàng bởi trong quá khứ, ông cũng đã từng dính vào 'liên hoàn phốt' khiến CDM không khỏi ngán ngẩm. 

Sau đêm chung kết Miss Grand 2022, Cộng đồng mạng Vệt Nam đã phản ứng dữ dội khi Thiên Ân không lọt vào top 10 MGI 2022. Dù được kỳ vọng, thậm chí được cả chủ tịch cuộc thi ưu ái nhưng kết quả cô gái Long An vẫn phải dừng chân sớm. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng của Việt Nam đã để lại những bình luận chỉ trích BTC Miss Grand 2022 cũng như Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. 

Trước hàng loạt khó hiểu về kết quả top 10, cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của MGI bằng việc đồng loạt hủy theo dõi. Chỉ sau 1 đêm, trang MGI đã mất hơn 2 triệu người theo dõi, chủ yếu đến từ Việt Nam như một cách "phản ứng" trước kết quả gây tranh cãi. Trước sự tấn công hung dữ của cư dân mạng, ông Nawat đã livestream đáp trả lại cực gắt.  Ông Nawat khẳng định Thiên Ân bị loại ở top 10 là xứng đáng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news