Tin mới

Video: Thùy Tiên ma mị trong loạt ảnh mới, fan cứng cũng không nhận ra nàng hậu đình đám

Thứ năm, 06/07/2023, 10:44 (GMT+7)

Đảm nhận nàng thơ của Lê Thanh Hòa, Thùy Tiên hút hồn fan sắc đẹp.

"Là BST phản chiếu góc nhìn đa chiều về hình ảnh người phụ nữ ngày nay giữa xã hội đương thời. Dù bạn là ai, thì mỗi người phụ nữ bước đến thế giới này đều mang đến những vẻ đẹp riêng, dấu ấn riêng và đủ sức mạnh để tạo nên vòng tròn lan tỏa trong cộng đồng.

Khởi nguồn từ cảm hứng đó, NTK Lê Thanh Hòa đã khắc họa hình ảnh về người phụ nữ đầy kiêu hãnh ẩn mình dưới vẻ đẹp mềm mại vốn có của những đóa hoa xinh đẹp, nhưng vẫn đủ sức ảnh hưởng để làm lay động mặt hồ và tạo nên những gợn sóng uyển chuyển của riêng mình. Từ những hình ảnh bình dị quá đỗi thân thuộc như những đóa hoa, bầu trời xanh thẳm hay những gợn sóng trên mặt nước", Thùy Tiên nói về tạo hình mới 

Tạo hình mới lạ, ma mị của Thùy Tiên khiến fan sắc đẹp trố mắt. 

Động thái của Thùy Tiên diễn ra giữa thời điểm ồn ào giữa cô và ông Nawat được bàn tán rầm rộ trên các diễn đàn sắc đẹp. Nguồn cơn xuất phát từ việc Thùy Tiên gỡ danh hiệu Miss Grand International trên Instagram. Ngay sau đó, fan sắc đẹp phát hiện ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi bỏ theo dõi nàng hậu Việt Nam. Trong động thái mới nhất, ông Nawat chia sẻ hình ảnh chụp cùng 2 mỹ nhân. Tâm trạng của vị chủ tịch đã ổn định trở lại. 

Video: Thùy Tiên 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Nawat