Tin mới

Thùy Tiên tự nhận thêm danh xưng mới sau ồn ào với ông Nawat

Thứ ba, 04/07/2023, 16:00 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên tự nhận thêm danh xưng mới cho bản thân sau ồn ào với ông Nawat vì tự ý gỡ bỏ danh hiệu.

Cách đây ít phút, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và tự nhận mình là "Golden Girl - cô gái vàng" sau ồn ào. Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu sinh năm 1998 khiến ai nấy xuýt xoa: "Đẹp thật sự; Chị gái mạnh mẽ của em; Đẹp phát sáng luôn; Dù thế nào mãi yêu Tiên...".

Hoa hậu Thùy Tiên tự nhận mình là cô gái vàng. Ảnh IGNV
Hoa hậu Thùy Tiên tự nhận mình là cô gái vàng. Ảnh IGNV

Vào sáng 30/6, fan sắc đẹp bất ngờ phát hiện dòng tiểu sử "Miss Grand International 2021" đã biến mất khỏi Instagram của Hoa hậu Thùy Tiên. Nhiều người đã đưa ra đồn đoán mối quan hệ giữa Thuỳ Tiên và Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đã xảy ra vấn đề.

Thùy Tiên vẫn vui vẻ đi sự kiện giữa ồn ào. Ảnh FBNV
Thùy Tiên vẫn vui vẻ đi sự kiện giữa ồn ào. Ảnh FBNV

Sau đó, ông Nawat cũng đã có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, ông bày tỏ quan điểm về những ồn ào và nhận định hành động của nàng hậu là thiếu chín chắn. "Tôi là người có lý trí và sẽ chiến đấu cho những gì mà tôi tạo ra. Ai làm gì không đúng với tôi, tôi sẽ phản kháng lại. Sự non nớt bắt nguồn từ việc xoá bỏ danh hiệu. Thậm chí, công ty chủ quản (của Thuỳ Tiên) còn phải sốc vì cô ấy làm vậy, trong khi, họ vẫn đang là đất nước đăng cai và hợp tác với các nhà tài trợ bằng danh hiệu đó.

Mở cho Tiên một cơ hội tại một sân khấu nào đó xem cô ấy tiếp tục thi. Tôi nghĩ đây là một mất mát của Miss Grand. Vẫn còn nhiều điều mà tôi nghĩ chưa từng sẽ kể ra. Khi tôi biết được sự việc, vấn đề đã kết thúc. Chúng tôi phải hành động vì danh dự của tổ chức", ông Nawat lên tiếng.

Hoa hậu Thùy Tiên và ông Nawat. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên và ông Nawat. Ảnh internet

Ngay sau khi nhận ra vấn đề, Hoa hậu Thùy Tiên đã livestream làm rõ hiểu lầm. Người đẹp cho biết, việc gỡ danh hiệu chỉ là sự cố vô tình: "Tôi xin nhận lỗi về bản thân tôi trước, tôi đã suy nghĩ mọi thứ một cách hơi đơn giản và vô tư quá mức. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram thì tôi muốn viết một câu gì đó mà thể hiện đúng bản thân nhưng mà tôi chưa nghĩ ra nên tôi đã bỏ trống và không để ý đến. Sau đó, bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand - PV) có nhắn tin đến, thì tôi mới bảo là có nhiều người cũng không để vì đó là trang cá nhân nên tôi mới nghĩ đó là việc bình thường. Sau khi nghe bà Teresa giải thích thì tôi mới thấy mình vô tư quá nên đã nhanh chóng bổ sung trở lại nhưng mà sự việc đã quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã huỷ theo dõi tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news