Tin mới

Ông nội mới qua đời, Quang Hải nén đau vào sân để lập hat-trick kiến tạo

Thứ hai, 12/08/2019, 09:17 (GMT+7)

Nhận được tin ông nội mới qua đời, Quang Hải vẫn cố gắng ra sân và tỏa sáng rực rỡ với hat-trick kiến tạo để giúp Hà Nội FC có chiến thắng.

Bước vào vòng 20 của V.League, Hà Nội FC cần một chiến thắng để nắm chắc ngôi đầu bảng, đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là CLB TP.HCM đã sảy chân trước Quảng Nam. Tuy nhiên một trong những trụ cột của họ, Quang Hải lại đón tin dữ từ gia đình. Trước khi trận đấu diễn ra, ông nội của Quang Hải đã qua đời.

Quang Hải bước vào vòng 20 V.League với nỗi đau mất người thân. Ảnh: Zing

Tuy nhiên số 19 vẫn góp mặt trong đội hình xuất phát dù BHL muốn anh được nghỉ ngơi để  chuẩn bị cho đám tang của ông. Theo Văn Quyết, Quang Hải vẫn muốn vào sân để có một trận đấu thật tốt để coi như món quà chia tay ông đầy ý nghĩa. Và anh đã làm được điều này với màn trình diễn chói sáng.

Chính Quang Hải là hạt nhân trong chiến thắng 5 sao của Hà Nội FC trước CLB Thanh Hóa. Tiền vệ sinh năm 1997 đã có 3 pha kiến tạo để Văn Quyết lập cú đúp. Bàn còn lại, cũng chính số 19 có đường chuyền chuẩn xác để tân binh Kebe có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng thủ đô.

Tuy nhiên số 19 vẫn nén đau thi đấu với màn trình diễn xuất sắc trước Thanh Hóa. Ảnh: VOV

Có thể coi đây chính là món quà ý nghĩa về tinh thần với Quang Hải. Ngoài ra, nó còn cho thấy cầu thủ gốc Đông Anh đang lấy lại phong độ qua từng trận đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news