Tin mới

Long Nhật tiết lộ lý do Hồ Văn Cường không ký hợp đồng với công ty chủ quản

Thứ sáu, 15/10/2021, 13:05 (GMT+7)

Những chia sẻ của nam ca sĩ về lý do Hồ Văn Cường không ký hợp đồng với công ty khiến dân tình bất ngờ.

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến tiền thù lao của Hồ Văn Cường đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Những tưởng rằng mọi thứ sẽ chấm dứt khi đại diện phía Phi Nhung trao trả số tiền về đúng chủ nhân của nó, tuy nhiên cư dân mạng lại soi ra nhiều chi tiết bất thường, đẩy "drama" lên cao trào.

Đại diện phía Phi Nhung trao trả số tiền cho gia đình Hồ Văn Cường, tuy nhiên cư dân mạng lại soi ra nhiều chi tiết bất thường, đầy 'drama' lên cao trào
Đại diện phía Phi Nhung trao trả số tiền cho gia đình Hồ Văn Cường, tuy nhiên cư dân mạng lại soi ra nhiều chi tiết bất thường, đầy "drama" lên cao trào

Theo như bài viết trước đó của quản lý Phi Nhung, phía nữ diễn viên đã trả toàn bộ số tiền thù lao bấy lâu nay và tặng thêm 500 triệu như đã hứa cho Hồ Văn Cường. Số tiền này ngay sau đó đã được gửi vào ngân hàng và do Hồ Văn Cường đứng tên. 

Đáng chú ý, một người thân cận của Hồ Văn Cường còn tiết lộ thông tin gây sốc là giọng ca nhí vẫn chưa ký hợp đồng chính thức với công ty chủ quản. Cư dân mạng tỏ ra hoang mang không hiểu lý do tại sao Hồ Văn Cường "nổi đình" nổi đám bấy lâu nay nhưng lại "không thuộc về ai".

Hồ Văn Cường 'nổi đình nổi đám' bấy lâu nay nhưng lại chưa ký hợp đồng với công ty chủ quản
Hồ Văn Cường "nổi đình nổi đám" bấy lâu nay nhưng lại chưa ký hợp đồng với công ty chủ quản

Không để công chúng hoang mang quá lâu, nam Ca sĩ Long Nhật (cây đa cây đề Vbiz) đã có những phân tích cụ thể, vén màn lý do. Theo Long Nhật, nếu ký hợp đồng, minh tinh sẽ phải trả hoa hồng thu nhập cho công ty chủ quản. Anh nhấn mạnh, tình cảm giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung thân thiết "sao có thể cân đo đong đếm", nếu trả cát xê hay lương hàng tháng thì không còn tiền như vậy. Phải yêu con lắm, thì giọng ca nhí mới có được từng đó tiền. Đòi hợp đồng là vô lý. 

Những chia sẻ của Long Nhật về lý do Hồ Văn Cường không kỳ hợp đồng với công ty khiến dân tình bất ngờ
Những chia sẻ của Long Nhật về lý do Hồ Văn Cường không kỳ hợp đồng với công ty khiến dân tình bất ngờ

Chưa dừng lại ở đó, Long Nhật còn thẳng thắn chia sẻ về vấn nạn bán đĩa lậu. Theo anh phát hành 100.000 đĩa có hình ảnh chỉn chu, chỉ bán được 1.000 đĩa là chảy máu con mắt. Trong khi đĩa lậu cả triệu triệu bản, giá rẻ như cho.

>>> XEM THÊM: Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Mịch 'đọ sắc' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan