Tin mới

'Ông trùm' tài năng, giàu có dùng bữa cùng Thiều Bảo Trâm: Một tay xây dựng đế chế riêng

Thứ năm, 18/03/2021, 08:43 (GMT+7)

'Ông trùm' ngồi ăn cùng Thiều Bảo Trâm ngay sau khi vướng ồn ào tình ái vượt mặt Sơn Tùng M-TP về độ giàu có, tầm ảnh hưởng.

'Ông trùm' tài năng, giàu có dùng bữa cùng Thiều Bảo Trâm: Một tay xây dựng đế chế riêng

Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước màn tái xuất của Thiều Bảo Trâm trong một chương trình truyền hình. Tại đây, bạn gái cũ của Sơn Tùng M-TP đã có dịp trải nghiệm, dùng bữa cùng với "ông trùm" quyền lực của Điền Quân - Color Man – Bửu Điền và "Hot girl 50 tỷ" Sam. 

Thiều Bảo Trâm có dịp dùng bữa cùng ông trùm Điền Quân trong một chương trình truyền hình. Ảnh cắt từ clip
Thiều Bảo Trâm có dịp dùng bữa cùng ông trùm Điền Quân trong một chương trình truyền hình. Ảnh cắt từ clip

Đây là chương trình đầu tiên Thiều Bảo Trâm nhận lời tham gia sau ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Vì "ông trùm" Điền Quân mà giọng ca "Một mình có buồn không" mới mạnh dạn tham gia giữa lúc nước sôi lửa bỏng với tình cũ Sơn Tùng.

>> Xem thêm: Ảnh team qua đường chụp phơi bày sắc vóc thật của Nhã Phương: Có lung linh như chính chủ tự đăng?

Được biết, Color Man – Bửu Điền là chủ tịch của Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân, là CEO sáng lập ra Điền Quân, ông đứng sau các chương trình dưới vai trò là chỉ đạo sản xuất hay sáng tạo nội dung. Ông Bửu Điền là người đứng sau hàng loạt những gameshow ăn khách, là người theo Trường Giang nói là "tạo công ăn việc làm" cho các ngôi sao. Trong showbiz, "ông trùm" Điền Quân có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều ngôi sao lớn nhỏ. 

Bạn gái Sơn Tùng được chủ tịch Điền Quân dành nhiều ưu ái và lời khen. Ảnh cắt từ clip
Bạn gái Sơn Tùng được chủ tịch Điền Quân dành nhiều ưu ái và lời khen. Ảnh cắt từ clip

Không chỉ vậy, "ông trùm" Điền Quân không phải là người của công chúng nhưng lại có tầm ảnh hưởng lớn. Kênh youtube của Color Man đã đạt được nút vàng của Youtube khi đạt được 1 triệu lượt đăng kí, và hiện giờ là khoảng 1,66 triệu người đã đăng ký.

Ít ai biết rằng, trong quá khứ, "ông trùm" Điền Quân là một nhà báo, biên tập viên tài năng. Ông Bửu Lộc từng là cựu phát thanh viên Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, kênh HTV7.

Nhiều năm làm ở đài truyền hình, ông Bửu Lộc đã mở rộng các mối quan hệ và tích lũy được nhiều vốn kiến thức. Sau khi đã đủ bản lĩnh, "ông trùm" Điền Quân quyết định tách ra thành lập công ty Điền Quân Media & Entertainment, ông có nhiều lợi thế và hậu thuẫn để chiếm lĩnh thị trường.

Ông Bửu Lộc từng là một BTV tài năng của kênh truyền hình HTV7. Ảnh internet
Ông Bửu Lộc từng là một BTV tài năng của kênh truyền hình HTV7. Ảnh internet

Hầu hết những chương trình Điền Quân sản xuất đều thu hút lượt xem khổng lồ và có tầm ảnh hưởng lớn đến công chúng, với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám như Mỹ Tâm, Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng....

"Ông trùm" Điền Quân nổi tiếng là đại gia chịu chi và chịu chơi. Ông từng chấp nhận thiệt hại đến hơn 1,5 tỷ đồng chỉ để cho nhân viên về sớm cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ông Bửu Lộc còn khiến nhiều người xuýt xoa khi lì xì cho nhân viên bằng vàng, dẫn nhân viên đi thưởng thức tô phở giá gần 1 triệu đồng....

Một tay gây dưng nên đế chế riêng trong giới với vị trí truyền thông hàng đầu Việt Nam, Color Man thu về hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc nhờ bí quyết chiều vợ như bà hoàng

Là người cởi mở xong 'ông trùm' Điền Quân lại rất ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện bên bà xã, ông Bửu Lộc lại khiến ai nấy ngưỡng mộ vì cách chiều vợ của chủ tịch Điền Quân.

Người vợ quyền lực, xinh đẹp của chủ tịch Điền Quân. Ảnh internet
Người vợ quyền lực, xinh đẹp của chủ tịch Điền Quân. Ảnh internet

Ông Bửu Lộc đang sống hạnh phúc bên người vợ Phạm Thúy Vân. Năm 2011, Color Man và bà xã Phạm Thúy Vân về chung một nhà, 'góp gạo thổi cơm chung". Hiện tại, vợ chồng Color Man có 2 cô con gái nhỏ. Trên trang cá nhân, bà xã "ông trùm" nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc, thân mật bên chồng và con nhỏ.

Vị đại gia Bửu Lộc nổi tiếng là ông chồng biết cách chiều vợ. Chủ tịch Điền Quân từng khiến bà xã xúc động bật khóc khi lì xì vợ đến 100 ngàn đô. Không chỉ vậy, Color Man còn thường xuyên đưa bà xã đi du lịch, mua tặng vợ những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. 

Dù có chồng tài giỏi nhưng bà xã của Color Man lại không muốn sống dựa dẫm mà cũng là một bà chủ giàu có. Bà xã Chủ tịch Điền Quân hiện đang là quản lí của cơ sở chăm sóc sắc đẹp tại TP. HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news