Tin mới

Giành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ sau quãng thời gian đấu tố

Thứ tư, 17/03/2021, 18:31 (GMT+7)

Cuối cùng sau một thời gian dài đấu tranh, Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con. Nữ ca sĩ cũng hé lộ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ sau những ồn ào.

Thời gian qua, câu chuyện nữ ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc giành quyền nuôi con từng khiến dư luận quan tâm. Trong suốt một thời gian dài kể từ khi ly hôn, cả hai đã vướng vào cuộc chiến đòi lại quyền nuôi con và thậm chí còn đưa nhau ra tòa.

Nhật Kim Anh và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Nới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã thông báo tin vui. Theo đó, cô đã chính thức nhận được quyết định của giám đốc thẩm của TAND Cấp cao tại TP.HCM, hủy án phúc thẩm, giữ y án sơ thẩm. Như vậy con chung giữa ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ sẽ được giao cho mẹ bé chăm sóc.

Quyết định của tòa án cũng đã chấm dứt quãng thời gian xa con khoảng 3 năm nay của Nhật Kim Anh để lo cho bé có cuộc sống tốt hơn. Đồng thời nó cũng chấm dứt cả những bất đồng, xích mích tưởng chừng như không thể hàn gắn của cô với chồng cũ Bửu Lộc.

3 năm qua là quãng thời gian khó khăn với nữ ca sĩ trong việc giành quyền nuôi con. Ảnh: Internet
3 năm qua là quãng thời gian khó khăn với nữ ca sĩ trong việc giành quyền nuôi con. Ảnh: Internet

Trước đó, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố chồng cũ và gia đình làm nhiều cách để không cho cô và con trai có cơ hội được gặp nhau. 

Thậm chí, nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân phải năn nỉ, cầu xin chồng cũ để được phép cho con đi chơi riêng vào cuối tuần nhưng đều bị từ chối phũ phàng. Chồng cũ cũng không trả lời tin nhắn của cô dù cho nữ ca sĩ liên tục nhắn tin. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên những rạn nứt này đã được hàn gắn. Tâm sự với Thanh Niên, cô cho biết hiện gia đình chồng cũ cũng không còn gây khó khăn, áp lực trong việc chăm con. Bản thân cô cũng muốn gác lại những hiềm khích cũ để hòa bình với nhà chồng cũ để con có đầy đủ cha mẹ, ông bà nội ngoại.

Lấy bé Tin làm trung tâm của cuộc sống, cô cho biết mọi chuyện giờ đã là quá khứ. "Mặc dù trước đây bên đó họ không tôn trọng tôi. Nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Người ta đối xử với mình thế nào thì mình vẫn giữ cái lý, cái tình, cái nghĩa. Nên tôi lúc nào cũng tôn trọng và hỏi ý kiến để làm cái gì tốt nhất cho con".

Cô cho biết mọi hiềm khích giờ đã là quá khứ và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bé TIn. Ảnh: Internet
Cô cho biết mọi hiềm khích giờ đã là quá khứ và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bé TIn. Ảnh: Internet

Hiện bé Tin - con trai Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc - vẫn sống với bố và gia đình nhà nội ở Cần Thơ. Nữ diễn viên dự định đến khi con nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc chi tiết với chồng cũ về việc lựa chọn môi trường sống, môi trường học tập tốt nhất cho con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news