Tin mới

HLV trưởng U23 Thái Lan từ chức, trưởng đoàn Madam Pang nói gì?

Thứ năm, 30/06/2022, 13:18 (GMT+7)

Không thể giúp U23 Thái Lan đánh bại Việt Nam, đồng thời bị loại ở vòng chung kết U23 châu Á 2022, HLV Worrawoot Srimaka đã xin từ chức.

Theo truyền thông Thái Lan, HLV tuyển U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka đã chính thức nộp đơn xin từ chức vào sáng nay 30/6, sau thất bại của Voi chiến ở VCK U23 châu Á. Nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ:

"Đầu tiên, tôi xin cảm ơn Madam Pang đã cho tôi cơ hội trở lại làm việc trong màu áo đội tuyển. Tôi vinh dự và tự hào khi có mặt ở đây, làm việc từ vòng loại trên đất Mông Cổ đến vòng chung kết tại Uzbekistan. 

Tôi cũng muốn cảm ơn ban huấn luyện và tất cả cầu thủ đã chiến đấu cùng nhau cho đến khi nhiệm vụ được hoàn thành. Kể từ bây giờ, tôi sẽ tích lũy kinh nghiệm ở cấp CLB để phát triển bản thân hơn nữa".

Ông Worrawoot Srimaka. Ảnh: Internet
Ông Worrawoot Srimaka. Ảnh: Internet

Sau khi HLV Srimaka gửi thư từ chức, bà Madam Pang cũng lên tiếng: "Ông ấy là người rất tâm huyết và trung thực. Tôi xin chân thành cảm ơn ông ấy vì sự nỗ lực. Phía trước là một chặng đường rất dài. Tôi chúc HLV Srimaka thành công trên con đường đã chọn".

Ở VCK U23 châu Á 2022 diễn ra tại Uzbekistan, U23 Thái Lan của HLV Worrawoot Srimaka nằm cùng bảng với Việt Nam, Hàn Quốc và Malaysia. Với một lực lượng hùng mạnh, trong đó có nhiều ngôi sao Thái kiều, Voi chiến đã nhận được kỳ vọng lớn ở giải lần này. Song họ vẫn không thể vượt qua vòng bảng khi chỉ xếp thứ 3 chung cuộc sau U23 Hàn Quốc và Việt Nam. 

Thất bại ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 là giọt nước làm tràn ly. Sau giải đấu, HLV Srimaka cũng như FAT nhận nhiều lời chỉ trích. Nhiều CĐV Thái Lan cho rằng Srimaka không đủ đẳng cấp để dẫn dắt U23 Thái Lan.

Ông Worrawoot Srimaka từ chức HLV trưởng U23 Thái Lan. Ảnh: Internet
Ông Worrawoot Srimaka từ chức HLV trưởng U23 Thái Lan. Ảnh: Internet

Được biết, sau khi chia tay tuyển U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka sẽ về dẫn dắt đội bóng Kasetsart FC ở giải Thai League 2 mùa tới. Trong quá khứ, nhà cầm quân này từng có công lớn giúp đội U23 Thái Lan vô địch SEA Games 29.

Trước đó, ông Worrawoot Srimaka dính vào hai rắc rối buộc nhà cầm quân người Thái Lan phải đến cảnh sát làm đơn trình báo. Sau đó, ông phải thuê luật sư giúp sức cho mình. Lúc này, FAT cũng bắt đầu tìm kiếm các ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng còn bỏ trống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news