Tin mới

U23 Thái Lan phải 'xách giày về nước', Madam Pang có chia sẻ chú ý

Thứ năm, 09/06/2022, 14:28 (GMT+7)

Ngay sau trận thua thảm hại trước người Hàn, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã có chia sẻ chú ý trên trang cá nhân.

Tối qua (8/6), U23 Việt Nam đã có thắng lợi thuyết phục 2-0 trước U23 Malaysia để giành vé vào tứ kết giải Vô địch U23 châu Á 2022. Thế nhưng, không may mắn như thầy trò Gong Oh Kyun, đội bóng xứ chùa vàng đã thua đội bóng xứ kim chi với tỷ số 1 - 0.

Ngay sau trận thua trước Hàn Quốc, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan - bà Madam Pang đã có chia sẻ gây chú trên trang cá nhân. Theo đó, nữ tỷ phú giữ vững thái độ như khi để thua Việt Nam tại Sea Games 31, không trách móc hay cảm thấy bất mãn trước kết quả.

Do đồ ăn nước chủ nhà không hợp khẩu vị, nữ đại gia đã tiếp tế cho các cầu thủ trẻ một lượng lớn thức ăn.
Do đồ ăn nước chủ nhà không hợp khẩu vị, nữ đại gia đã tiếp tế cho các cầu thủ trẻ một lượng lớn thức ăn.

Tự an ủi bản thân và các cầu thủ của mình, bà Pang cũng như trấn an người hâm mộ rằng họ đã cố gắng hết sức.

"Chúng tôi đã làm điều đó với tất cả trái tim của mình. Cảm ơn các bạn vì tất cả sự ủng hộ của các bạn trong suốt 3 trận đấu vừa qua. Dù gặp nhiều trở ngại nhưng các bạn đều thể hiện được tinh thần trên sân. Đặc biệt ở trận gặp Hàn Quốc, các cầu thủ trẻ đã chiến đấu đầy bản lĩnh dù điều kiện không được tốt. Tôi tin rằng người hâm mộ nào cũng có thể cảm nhận được điều đó", trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang chia sẻ.

Bà Nualphan Lamsam tiếp tục: “Tôi hiểu những cầu thủ trẻ đều thất vọng nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Tôi muốn các bạn thấy rằng giải đấu này là một trải nghiệm và là cơ hội để phát triển tiềm năng của mỗi người. Điều quan trọng nhất là các bạn có một tương lai dài phía trước".

Trước giải đấu, bà Pang rất tự tin về các cầu thủ của mình.
Trước giải đấu, bà Pang rất tự tin về các cầu thủ của mình.

Sau thất bại tại SEA Games 31, Madam Pang đã ra mặt thuyết phục rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài về nước để chuẩn bị cho giải đấu này với hy vọng lấy lại niềm tin người hâm mộ và thể hiện vị thế số 1 Đông Nam Á.

"Mục tiêu của tôi cũng như những người làm bóng đá Thái Lan đó là muốn tạo ra một ĐT Thái Lan trong kỷ nguyên mới. Đội hình 'Voi chiến' trong tương lai sẽ pha trộn giữa các cầu thủ Thái Lan giỏi nhất với các cầu thủ gốc Thái hoặc đang chơi bóng ở nước ngoài từ các nền bóng đá đỉnh cao thi đấu cùng nhau.

Những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài trở về hiện đang từng bước nâng tầm chất lượng các đội tuyển Thái Lan. Vì thế, tôi muốn đẩy mạnh hơn và hy vọng số cầu thủ vừa trở về khoác áo đội U23 hiện nay trong 1-2 năm nữa đều chơi ở đội tuyển quốc gia. Từ đó, sẽ càng thu hút nhiều hơn nữa các cầu thủ trở về thi đấu cho các đội tuyển Thái Lan", bà Pang mong muốn.

U23 Thái Lan phải 'xách giày về nước', Madam Pang có chia sẻ chú ý
U23 Thái Lan phải 'xách giày về nước', Madam Pang có chia sẻ chú ý

Tuy nhiên, những gì thầy trò Worrawoot Srimaka thể hiện lại khiến bà và người hâm mộ Thái Lan vô cùng thất vọng. 

Trước đó, khi cầm hòa được tuyển Việt Nam, trả lời trên tờ Siamsport, bà Pang cho hay: "Tôi rất thất vọng với kết quả trận đấu. Mục tiêu của U23 Thái Lan rõ ràng là muốn có chiến thắng và 3 điểm để có khởi đầu thuận lợi cùng nắm cơ hội đi tiếp.

Điều tôi hài lòng là đội vẫn rất nỗ lực sau khi bị dẫn 1 - 0 rồi 2 - 1 trước khi gỡ hòa ở những phút bù giờ. Qua đó, cho thấy tình thần toàn đội vẫn chiến đấu đến cùng".

Còn CĐV xứ chùa vàng thì cho rằng, cầm hòa U23 Việt Nam ở trận ra quân vòng bảng là thành tựu lớn nhất của U23 Thái Lan trong năm 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news