Tin mới

Ông xã "cá sấu chúa" Quỳnh Nga bị tố quỵt nợ 1,6 tỷ đồng

Thứ sáu, 26/12/2014, 08:55 (GMT+7)

Siêu mẫu Vĩnh Thụy đã bất ngờ tung ra những "bằng chứng" tố Doãn Tuấn - ông xã Quỳnh Nga đã quỵt nợ 1,6 tỷ đồng.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy đã bất ngờ tung ra những "bằng chứng" tố Doãn Tuấn - ông xã Quỳnh Nga đã quỵt nợ 1,6 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu Vĩnh Thụy đã chia sẻ một đoạn status khá dài với nội dung tố cáo Doãn Tuấn - chồng mới cưới của Quỳnh Nga nợ tiền anh 3 năm không trả.

Theo Vĩnh Thụy, 3 năm trước, sau khi Doãn Tuấn gặp khó khăn trong công việc và cần sự giúp đỡ của Vĩnh Thụy, anh đã rất tin tưởng bạn bè và không ngần ngại cho Doãn Tuấn mượn số tiền 1,6 tỷ đồng. Nhưng sau đó Doãn Tuấn cố tình lẩn trốn anh và không trả lời điện thoại cũng như tin nhắn mặc cho Vĩnh Thụy tìm mọi cách liên lạc.

Trước cách ứng xử không tốt của Doãn Tuấn, Vĩnh Thụy đã quyết định tung ra những tin nhắn giao dịch giữa hai người.

Vĩnh Thụy tung đoạn tin nhắn giữa anh và Doãn Tuấn

Nguyên văn đoạn tố cáo của Vĩnh Thụy với Doãn Tuấn:

"Doãn Tuấn thân mến, chia sẻ niềm riêng trên Facebook vốn là chuyện tôi ít làm. Nhưng đã là niềm riêng thì nó đậm, và sâu lắm. Nên chia sẻ nó ít ra tôi cũng thấy nhẹ nhõm hơn là giữ lại chỉ thêm nặng lòng. Ngày xưa anh em chơi thân với nhau, tình cảm như bát nước đầy, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc hôm nay phải cay đắng nhắc lại kỉ niệm ở một tình thế chẳng đặng đừng như thế này.

Tôi vẫn còn nhớ rất rõ mình đã từng cay đắng như thế nào khi 3 năm trước, khi ông bỏ trốn và từ chối trả cho tôi khoản tiền ông đã mượn. Ông biết rất rõ là tình thế của tôi bi đát như thế nào lúc đấy mà. Công việc tuột dốc, những chuyện không may ồ ạt ập đến và thật sự cần tiền để gắng gượng cho mọi thứ tiếp tục. Tôi đã rất cố gắng để vượt qua “cú vấp” ấy. Nhưng có lẽ, buồn nhất chính là thấy người bạn thân của mình tự dưng bặt vô âm tín và hoàn toàn mất liên lạc mấy tháng trời. Sau đó, tôi nghe nói ông dạo này làm ăn khấm khá lắm, hùn hạp mở showroom xe cùng bạn, tham gia nhiều phim, đi nước ngoài lưu diễn đều đều. Đọc báo thấy cũng mừng và nghĩ rằng bạn mình khấm khá như vậy chắc cũng sẽ không đến nỗi im lặng đâu. Nhưng ông vẫn im lặng! Im lặng một cách đáng sợ, nhưng cũng đầy toan tính.

Vĩnh Thụy, Doãn Tuấn từng là bạn thân

Tôi ngây thơ lắm, chỉ đơn giản nghĩ là bạn có tiền thì sẽ trả nợ cho mình thôi. Tôi cũng có mắt, có tai, có nghe, có thấy về đám cưới linh đình hoành tráng, PR ầm ầm trên đủ mặt báo, để đủ thấy bạn mình hoành tráng cỡ nào chứ. Nhưng bạn vẫn im! Nhắn tin! Im! Gọi điện! Không bốc máy! May mắn là tôi tìm được số của vợ ông để tìm cách liên lạc. Chỉ nói chuyện dăm ba câu nhưng tôi công nhận cô ấy rất dễ thương, thật thà và hiền lành. Có lẽ nhờ cô ấy mà ông mới chịu nhắn tin lại cho tôi.

Và tôi đã mừng thầm trong bụng là ít ra chuyến ra Hà Nội lần này cũng đáng. Nhưng chữ ngờ khó đoán, nhất là lòng dạ con người! Làm sao ngờ được là mày chẳng những không muốn trả mà còn đòi “kêu công an bắt” vì tội tìm gặp ông để xác nhận nợ. Ừ! Có lẽ tôi đã quá chủ quan khi tin tưởng đã là anh em chí cốt thì cần gì giấy tờ. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân! Tôi tự trách mình khi không biết chọn bạn và quá tin bạn. Giờ tôi mới thấm thía rõ câu nói đó! Tôi viết những dòng gan ruột này ra để nhắc ông nhớ rằng: thế giới này rộng nhưng cũng nhỏ lắm. Lưới trời tuy thưa nhưng vẫn có mắt.

Xem thêm video Vĩnh Thụy "giả giọng" Ưng Hoàng Phúc

 

Số tiền ông nợ tôi, tuy không giấy tờ nhưng lương tâm vẫn có thể làm chứng, và không những thế có nhiều người biết và chứng kiến. Họ cũng đang nhìn ông với cặp mắt khác, rất khác đấy! Tôi nghĩ rằng, sau những bộc bạch này, ít nhiều cũng lại có phân bua, giải thích, đánh lạc hướng này nọ, có thể mọi thứ sẽ lại chìm nhưng tôi tin tôi đang làm đúng, ít nhất là để cho những người vẫn tin vào bộ mặt thánh thiện của ông như tôi đã từng tin, những người nhẹ dạ như tôi sẽ không bị lừa đảo và lâm vào tình cảnh cay đắng của tôi như lúc này. Một bài học lớn! Bài học về một trong những bộ mặt quỷ quyệt của nhân gian!"

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ mang tính chất 1 chiều, phía Doãn Tuấn - Quỳnh Nga vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news